x close

แม่ปุ๊ก ถูกสงสัย ฮุบเงินบริจาค 20 ล้าน หลัง น้องอมยิ้ม - น้องอิ่มบุญ ป่วย

          คนตั้งข้อสงสัย แม่ปุ๊ก พบเคยรับบริจาคช่วยเหลือลูก 2 คน ก่อนพบลูกเสียชีวิต ด้านเพจดังชี้ เรื่องนี้มีพิรุธ ด้านแม่ปุ๊กไม่ยอม เข้าแจ้งความแล้ว

          วันที่ 22 พฤษภาคม 2563 เพจ คลิปวงจรเปิด ได้ออกมาเผยถึงปริศนาของ แม่ปุ๊ก (สงวนนามสกุล) คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคนหนึ่ง ที่เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2563 แม่ปุ๊กถูกดำเนินคดีในข้อหาฉ้อโกงทรัพย์ จนนำมาสู่พิรุธถึงการเสียชีวิตของลูก และนำไปสู่การสร้างสมมุติฐานว่า แม่ปุ๊กวางยาลูกหรือไม่

          ทั้งนี้ เมื่อปี 2560 แม่ปุ๊กเป็นที่รู้จักจากการที่สร้างโปรไฟล์ว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เลี้ยงลูก 2 คน แต่สามีทิ้งไป แม่ปุ๊กมีลูกคือ เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) และเด็กชายบี (นามสมมุติ) ต่อมาปี 2562 แม่ปุ๊กได้แจ้งข่าวว่าเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) ป่วยประหลาด มีเลือดออกปาก และอาเจียนเป็นเลือด แม่ปุ๊กจึงทำสินค้าออกมาขาย เพื่อเป็นทุนรักษาลูก อย่างไรก็ตาม เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) มีอาการทรุดเมื่อเดือนสิงหาคม 2562 และเสียชีวิตในเดือนธันวาคม 2562 ซึ่งแม่ปุ๊กเสียใจอย่างหนัก และไปถือศีลบวชชี


        ต่อมาปี 2563 แม่ปุ๊กก็มาแจ้งข่าวว่า เด็กชายบี (นามสมมุติ) ป่วยด้วยโรคประหลาดเช่นกัน จนมีคนแห่บริจาคและซื้อสินค้าอุดหนุนแม่ปุ๊กเป็นจำนวนมาก มีการคาดการณ์ว่า แม่ปุ๊กน่าจะได้เงินไปทั้งสิ้นกว่า 20 ล้านบาท ทว่าเมื่อมีการซื้อสินค้าจากแม่ปุ๊กแล้ว แม่ปุ๊กกลับไม่ส่งสินค้า จนเรื่องไปถึงตำรวจ

        อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้น่าสงสัยในหลาย ๆ กรณี เช่น มีคนเสนอให้แม่ปุ๊กพาเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) ไปรักษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ แต่แม่ปุ๊กกลับปัดข้อเสนอทิ้ง นอกจากนี้ยังพบว่า แม่ปุ๊กเปลี่ยนชื่อและนามสกุลหลายครั้ง และยังมีการขุดข้อมูลจนคาดว่าเด็กทั้ง 2 คน อาจจะไม่ใช่ลูกแท้ ๆ ของแม่ปุ๊ก ซึ่งคุณตาของเด็กยืนยันว่า เด็กชายบี (นามสมมุติ) คือลูกของแม่ปุ๊กจริง ๆ ส่วนเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) เป็นเด็กที่อุปการะ

        อย่างไรก็ตาม หนึ่งในคนที่บริจาคช่วยแม่ปุ๊ก ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวช่องหนึ่ง ว่า สารเคมีในร่างกายเด็ก เป็นส่วนประกอบในน้ำยาล้างห้องน้ำ จนทำให้เกิดการตั้งข้อสงสัยว่า แม่ปุ๊กวางยาลูกหรือไม่ และเมื่อตรวจสอบไปก็พบว่า เฟซบุ๊กของแม่ปุ๊กถูกปิดไปแล้ว และยังมีคนไปประกาศหาเฟซบุ๊กแม่ปุ๊กด้วย


        ทั้งนี้ แม่ปุ๊กกำลังถูกดำเนินคดีฉ้อโกงทรัพย์ ไม่ใช่ฆาตกรรม และกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้รับตัวเด็กชายบี (นามสมมุติ) ลูกอีกคน ไปดูแลระหว่างสอบสวนแล้ว

        อย่างไรก็ตาม ทางแม่ปุ๊กก็ไม่ยอม ได้แจ้งความเรื่องนี้กับตำรวจ ว่ามีเฟซบุ๊กหนึ่งกล่าวหาว่าเธอวางยาลูก จนทำให้มีคนแสดงความคิดเห็นมากมาย และแชร์เรื่องดังกล่าวออกไปอย่างกว้างขวาง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ปุ๊ก ถูกสงสัย ฮุบเงินบริจาค 20 ล้าน หลัง น้องอมยิ้ม - น้องอิ่มบุญ ป่วย อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2563 เวลา 13:59:55 68,073 อ่าน
TOP