x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

คู่รักหื่นจัด โก้งโค้งจัดหนักกลางสถานีรถไฟ เจอถ่ายคลิปประจานว่อนโซเชียล

| 39,289 อ่าน


          คู่รักหื่นจัดรอไม่ไหว โก้งโค้งจัดหนักกลางสถานีรถไฟในนิวยอร์ก สหรัฐฯ คนงานก่อสร้างเข้าไปเห็นตะลึงงัน เจอถ่ายคลิปประจานว่อนโซเชียล
 

          เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2563 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ และเดลี่เมล รายงานว่า โซเชียลมีเดียแชร์คลิปวิดีโอแฉพฤติกรรมสุดอุจาดของคู่รักชายหญิงคู่หนึ่ง ที่เกิดความใคร่จนยับยั้งชั่งใจไม่อยู่ ถกกางเกงมีเซ็กส์กันอย่างเมามันที่บริเวณชานชาลาภายในสถานีรถไฟใต้ดิน Flushing Avenue ในเมืองบรูคลิน นิวยอร์ก สหรัฐฯ
 

          รายงานระบุว่า ผู้ที่ถ่ายคลิปเป็นคนงานก่อสร้างที่อยู่ฝั่งตรงข้ามที่ผ่านไปเห็น คู่รักมาใช้ประโยชน์ขณะสถานีรถไฟว่างไม่มีผู้คน โดยทางคนงานได้มีการหัวเราะเยาะ และตะโกนพูดจาเสียดสีใส่ แต่ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะไม่สนใจ และตั้งหน้าตั้งตาปฏิบัติภารกิจต่อไป
 

          ในคลิปวิดีโอดังกล่าว ผู้ที่ถ่ายคลิปตะโกนบอกว่า "นี่เมืองนิวยอร์ก คุณเห็นทุกอย่างไหม คุณได้ยินหรือเปล่า ฉันไม่สามารถทนกับสิ่งนี้ได้ ขอให้โชคดีก็แล้วกัน !"
 

          สำหรับคลิปวิดีโอดังกล่าว ถูกนำมาเผยแพร่ต่อกันทั่วโลกออนไลน์ตั้งแต่เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แต่ไม่ระบุแน่ชัดว่าถ่ายขึ้นเมื่อใด ขณะที่ทางโฆษกของหน่วยงานผู้ดูแลระบบขนส่งมวลชนนิวยอร์ก (MTA) ระบุว่า "ทางเราภูมิใจที่ได้มีการทำความสะอาดฆ่าเชื้อในสถานีเป็นอย่างดี แต่ไม่จำเป็นต้องมาทดสอบความสะอาดเช่นนี้"
 

ขอบคุณข้อมูลจาก
nypost.com, Daily Mail
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักหื่นจัด โก้งโค้งจัดหนักกลางสถานีรถไฟ เจอถ่ายคลิปประจานว่อนโซเชียล อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2563 เวลา 17:25 39,289 อ่าน
TOP