x close

ตำรวจสันติบาล เตรียมพร้อมรอบทำเนียบฯ หวั่นมือเลเซอร์ป่วนครบรอบ 6 ปี รัฐประหาร

          ตำรวจสันติบาล ตรึงกำลัง เตรียมพร้อมรอบทำเนียบฯ หวั่นมือเลเซอร์ป่วน-แสดงออกเชิงสัญลักษณ์ครบรอบ 6 ปี รัฐประหาร


ตร. สันติบาล
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ตร. สันติบาล
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 22 พฤษภาคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า ที่บริเวณประตู 1 บริเวณสะพานชมัยมรุเชฐ ทำเนียบรัฐบาล ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากมีความเคลื่อนไหวของกลุ่มเคลื่อนไหวทางการเมืองเนื่องในวันครบรอบรัฐประหาร 22 พฤษภาคม โดยมีการชูป้ายแสดงสัญลักษณ์ต่าง ๆ ในช่วงบ่ายวันเดียวกัน

          เจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาลได้ซักซ้อมกำลังเจ้าหน้าที่ทั้งในส่วนของหน่วยปฏิบัติการพิเศษแบล็กไทเกอร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สน.ดุสิต และ สน.นางเลิ้ง รวมถึงพื้นที่บริเวณใกล้เคียง เตรียมความพร้อมตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชา เนื่องจากเป็นวันครบรอบการรัฐประหาร จึงสั่งการให้มีการดูแลความสงบเรียบร้อย สถานที่ราชการสำคัญต่าง ๆ และสถานที่สัญลักษณ์

          โดยเน้นเป็นพิเศษในวันเดียวกันนี้ไปจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง ขณะเดียวกันยังไม่มีการอนุญาตให้มีการชุมนุม ถือป้ายประท้วง การแสดงสัญลักษณ์ หรือชูป้ายต่าง ๆ รวมถึงการยิงเลเซอร์ข้อความต่าง ๆ อีกด้วย

          ทั้งนี้ มีกระแสข่าวช่วงเช้าวันนี้ ว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เรียกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการดูแลรักษาความปลอดภัยทำเนียบรัฐบาล เข้าพบเพื่อกำชับให้เฝ้าระวังบริเวณทำเนียบรัฐบาลเป็นพิเศษ เพื่อไม่ให้มีการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ใด ๆ โดยห้ามอย่างเด็ดขาดในเรื่องการยิงเลเซอร์ข้อความต่าง ๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจสันติบาล เตรียมพร้อมรอบทำเนียบฯ หวั่นมือเลเซอร์ป่วนครบรอบ 6 ปี รัฐประหาร อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2563 เวลา 18:32:16 3,320 อ่าน
TOP