x close

หนุ่ม 18 แจ้งจับพระหื่น แชตขอมีเซ็กส์-เจ้าอาวาส แจง เคยเป็นพระลูกวัด แต่ให้ออก 8 ปีแล้ว

        หนุ่ม 18 โร่งแจ้งความจับพระหื่น แชตขอมีเซ็กส์ พอปฏิเสธกลับขู่คุกคาม จะดักฉุดไปทำผัว ด้านเจ้าอาวาส รับเคยเป็นพระลูกวัดจริง แต่ให้ออกไปนาน 8 ปีแล้ว

พระแชตขอมีเซ็กส์หนุ่ม

       วันที่ 23 พฤษภาคม 2563 ข่าวเช้าวันหยุด รายงานว่า หนุ่มอายุ 18 ปี ชาวบ้านห้วยหว้า ต.ห้วยบง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินคดีกับพระรูปหนึ่ง หลังพระเข้ามาแชตคุยในเฟซบุ๊กขอร่วมหลับนอนด้วย โดยยินดีจะจ่ายเป็นค่าขนม แต่เจ้าตัวปฏิเสธ ซึ่งพระรูปนี้ก็ยังตอแยไม่เลิก ล่าสุดถึงขั้นข่มขู่คุกคาม หากไม่ยอมจะดักฉุดไปทำผัว
 

       จากการตรวจสอบพบเป็นพระลูกวัดแห่งหนึ่งในพื้นที่บ้านหนองบัวขาว ต.ชีลอง อ.เมือง ซึ่งทางเจ้าอาวาสวัด ออกมายืนยันว่า พระรูปดังกล่าวเคยเป็นพระลูกวัดจริง แต่ก่อเรื่องที่ส่อไปในทางลามกอนาจาร ชาวบ้านต่างเอือมระอาในพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม จึงได้ให้ออกจากวัดไปนานกว่า 8 ปีแล้ว จึงอยากวอนสื่อช่วยเสนอข่าวช่วยทางวัดด้วยว่าวัดไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ


       ขณะที่น้าสาวของพระที่ก่อเหตุ ยืนยันว่า เป็นรูปพระหลานชายจริง ปกติมีนิสัยกระตุ้งกระติ้ง เคยก่อเหตุลักษณะนี้มาหลายครั้ง หลังจากที่ออกจากวัดไปก็ไม่เคยติดต่อกลับมาเลย ทิ้งให้พ่อนอนป่วยอยู่ที่บ้านเพียงลำพัง

พระแชตขอมีเซ็กส์หนุ่ม
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวเช้าวันหยุด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม 18 แจ้งจับพระหื่น แชตขอมีเซ็กส์-เจ้าอาวาส แจง เคยเป็นพระลูกวัด แต่ให้ออก 8 ปีแล้ว อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2563 เวลา 22:01:11 13,042 อ่าน
TOP