x close

สาวผวาหนัก เจอหนุ่มโรคจิตตามติดครึ่งปี ย่องช่วยตัวเองด้านหลัง แทบไม่เคยรู้ตัว

        สาวผวา เจอหนุ่มแอบรูดซิปช่วยตัวเองอยู่ด้านหลัง อึ้งไปกว่านั้น พบสะกดรอยยาวนานกว่าครึ่งปีโดยที่ไม่เคยรู้ตัว แถมเพื่อน ๆ ก็ไม่เคยสงสัย เพราะคิดว่าทำงานด้วยกัน

โรคจิตช่วยตัวเอง
         จากกรณีที่เฟซบุ๊กสาวคนหนึ่ง โพสต์คลิปเตือนภัยสังคมว่า ตัวเองถูกชายโรคจิตเดินไปเดินมา ยืนช่วยตัวเองอยู่ด้านหลัง จนกลายเป็นคลิปโด่งดังขึ้นมา

         ล่าสุด วันที่ 23 พฤษภาคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว นางสาวอริษา (แนน) วัย 26 ปี อาชีพนักงานส่งเสริมการขายสินค้า มีหน้าที่เรียงสินค้าที่ร้านสะดวกซื้อ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวว่า เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 09.30 น. ที่ร้านสะดวกซื้อสาขาแห่งหนึ่ง ใกล้บางแวก ส่วนสาเหตุที่โพสต์ลงโซเชียลเน็ตเวิร์กช้านั้น เป็นเพราะกลัวว่าจะมีผลต่อร้าน แต่สุดท้ายก็คิดได้ว่า อยากเตือนภัยให้กับคนในสังคมมากกว่า

         สำหรับเหตุการณ์ในวันนั้น ชายคนดังกล่าวซึ่งรูปร่างสูง ผิวคล้ำ เดินวนไปวนมาด้านหลังตน พยายามเข้ามาใกล้ ๆ คล้ายอยากจะพูดอะไร แต่ก็ไม่ได้พูด โชคดีที่ชายคนนี้ไม่ได้มาสัมผัสหรือลวนลาม อย่างไรก็ตาม ตนก็ได้แอบวางโทรศัพท์พิงไว้บนตู้เพื่อถ่ายเอาไว้ พอดูคลิปย้อนหลังถึงขั้นตกใจ เพราะพบว่า ชายคนนี้แอบทำอะไรบางอย่าง คาดว่าช่วยตัวเอง และตนไปแจ้งความที่ สน.ศาลาแดง

โรคจิตช่วยตัวเอง
         ต่อมา ตนได้คุยกับเพื่อนพนักงานสะดวกซื้อหลายสาขา ทุกคนล้วนไม่คุ้นหน้าชายดังกล่าว เพราะคิดว่า ชายคนนี้มาเรียงสินค้ากับตน และทุกครั้งที่มา ชายคนนี้มักใส่เสื้อฮู้ดหรือแจ็คเก็ตทุกครั้งเพื่อพรางตัว

         ทว่า เมื่อลองย้อนนึกดูแล้ว พบว่า ชายคนนี้จะขี่รถจักรยานยนต์ตามตนไปทุกสาขาของร้านสะดวกซื้อที่ตนต้องไปจัดเรียง ราวกับรู้เวลาทำงานของตน โดยถูกตามตั้งแต่เดือนธันวาคม 2562 ซึ่งตอนนั้นชายคนดังกล่าวไว้ผมยาว ตอนนี้ไว้ผมสั้น


         สำหรับพิกัดที่ชายคนนี้อยู่ น่าจะมี 2 จุด มิเช่นนั้นคงไม่สามารถทราบการเดินทางของตนได้ ได้แก่

         1. ย่านเพชรเกษม 106 ซึ่งเป็นละแวกบ้านของตน

         2. พื้นที่ร้านสะดวกซื้อพุทธมลฑลสาย 2 ซึ่งเป็นย่านที่ทำงาน



ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวผวาหนัก เจอหนุ่มโรคจิตตามติดครึ่งปี ย่องช่วยตัวเองด้านหลัง แทบไม่เคยรู้ตัว อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2563 เวลา 11:40:24 18,242 อ่าน
TOP