x close

บุกจับ ดาวโป๊ทวิตเตอร์ ขายตัวออนไลน์ อ้าง หารายได้เสริม ช่วงโควิด 19 ระบาด

        บุกจับ นางแบบนู้ดเซ็กซี่ในทวิตเตอร์ เปิดขายบริการออนไลน์ โชว์ของสงวนอล่างฉ่าง พร้อมระบุราคาเสร็จสรรพ อ้าง โควิด 19 ทำให้มีเวลาว่างเยอะ เลยหันมาขายเรือนร่างสร้างรายได้

ดาวโป๊ทวิตเตอร์

        วันที่ 23 พฤษภาคม 2563 ข่าววันใหม่ ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.ชัยภูมิ นำกำลังเข้าจับกุม น.ส.แนน (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี พร้อมยึดของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ภายในมีหลักฐานรูปภาพอนาจาร คลิปวิดีโอโป๊เปลือย รวมทั้งแชตสนทนาซื้อ-ขายบริการ และหลักฐานการโอนเงินจำนวนมาก
 
        จากการสืบสวนทราบว่า น.ส.แนน ได้เปิดกลุ่มลับในไลน์ เพื่อขายคลิปโป๊ของตัวเอง และยังประกาศขายบริการทางเพศ โดยเน้นให้ลูกค้าที่ต้องการซื้อบริการ อีกทั้งก่อนหน้านี้ น.ส.แนน ก็เคยถูกร้องเรียนว่าใช้ทวิตเตอร์ส่วนตัวที่มีผู้ติดตามเกือบ 1 แสนคน ประชาสัมพันธ์ตัวเองในลักษณะว่าเป็นนางแบบนู้ดแนวเซ็กซี่ และโพสต์เชิญชวนค้าบริการ พร้อมลงราคาไว้อย่างชัดเจนอีกด้วย

ดาวโป๊ทวิตเตอร์

        เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบโพสต์ดังกล่าว พบว่ามีการลงคลิปอนาจาร และรูปโชว์ของสงวนที่ไม่มีการเซ็นเซอร์ โดย น.ส.แนน ให้การรับสารภาพว่าทำจริง อ้างว่าเนื่องจากโควิด 19 ระบาด ทำให้มีเวลาว่างเยอะ เลยหันมาใช้เรือนร่างตัวเองหารายได้

ดาวโป๊ทวิตเตอร์

ดาวโป๊ทวิตเตอร์

ดาวโป๊ทวิตเตอร์

ดาวโป๊ทวิตเตอร์
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าววันใหม่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกจับ ดาวโป๊ทวิตเตอร์ ขายตัวออนไลน์ อ้าง หารายได้เสริม ช่วงโควิด 19 ระบาด อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2563 เวลา 17:48:45 112,901 อ่าน
TOP