x close

สลด...พ่อฆ่าฝังดินลูกชาย หมกสวนยาง พบมีปัญหาเรื่องชู้สาวเพราะผู้หญิงคนเดียวกัน

          พ่อเปิดปากสารภาพ ฆ่าฝังดินลูกชายแท้ ๆ หมกสวนยาง คาดเซ่นปมแค้นแย่งสาวคนเดียวกัน เผย เห็นลูกกำลังจะชักมีดออกมาแทง จึงแย่งมีดและแทงลูกตายคามือ

พ่อฆ่าลูก
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 23 พฤษภาคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานข่าวความคืบหน้ากรณีพบศพถูกฆ่ายัดกระสอบฝังดินบนเนินเขาป่าสวนยาง ในพื้นที่ ต.นาหม่อม อ.นาหม่อม จ.สงขลา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวผู้เสียชีวิตแล้วคือ นายชาญชัย อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นชาว อ.ป่าบอน จ.พัทลุง ซึ่งมารับจ้างกรีดยางอยู่ในพื้นที่เกิดเหตุ

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวนางสาวกุ้ง ภรรยาผู้ตาย มาสอบสวน และยืนยันว่าเป็นศพของสามี ทั้งจากหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุ นางสาวกุ้ง บอกว่า สามีหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน 2563 ที่สำคัญยังบอกอีกว่าคนที่ฆ่าสามีน่าจะเป็นฝีมือของ นายอรุณ อายุ 41 ปี พ่อแท้ ๆ ของสามี จากปัญหาเรื่องชู้สาว เนื่องจากเธอกับพ่อของสามีเคยมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกัน และสามีจับได้ ทำให้พ่อลูกคู่นี้ทะเลาะกันหลายครั้ง

ภาพข่าวพ่อฆ่าลูก
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          ล่าสุด พ.ต.อ. ดุสิต พรหมสิน ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา พร้อมทีมสืบสวน ได้ลงพื้นที่ อ.ป่าบอน จ.พัทลุง เพื่อติดตามตัวนายอรุณมาสอบสวน สุดท้ายก็ยอมเปิดปากสารภาพว่าเป็นคนฆ่าลูกชายแท้ ๆ ยัดกระสอบฝังดินจริง เจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบนเขา ซึ่งเป็นป่าสวนยางที่ฆ่าลูกตัวเองฝังดิน

          โดย นายอรุณ บอกว่า ในคืนวันเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมากรีดยางกับลูกชายตอน 4 ทุ่ม และกรีดเสร็จตอนเที่ยงคืน และตนได้ลงมาก่อน แต่ขณะที่เดินไปขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์ได้หันไปเห็นลูกชายกำลังชักมีดออกมาแทง จึงได้แย่งมีดและแทงลูกชายตายคามือ โดยรายละเอียดต่าง ๆ เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด...พ่อฆ่าฝังดินลูกชาย หมกสวนยาง พบมีปัญหาเรื่องชู้สาวเพราะผู้หญิงคนเดียวกัน อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2563 เวลา 15:40:02 13,879 อ่าน
TOP