x close

สลดหนักสัมพันธ์รักในบ้าน พ่อผัวข่มขืนลูกสะใภ้ ลูกชายจับได้สุดแค้น แย่งมีดจนโดนฆ่า

        สลดหนักความสัมพันธ์ในครอบครัว ลูกชายจับได้ พ่อแท้ ๆ มีสัมพันธ์กับลูกสะใภ้ ด้านลูกสะใภ้ชี้ ไม่ได้เต็มใจทำ ลูกชายรู้เรื่องเลยจะเอามีดแทงพ่อ ด้านพ่อเห็นก่อนเลยคว้ามีดแทงลูกชายแท้ ๆ ของตัวเองตาย

พ่อฆ่าลูก
ภาพจาก INN

        คืบหน้าคดีพบศพถูกฆ่ายัดกระสอบฝังดิน บนเนินเขาป่าสวนยาง ในพื้นที่หมู่ 9 ต.นาหม่อม อ.นาหม่อม จ.สงขลา ล่าสุด ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2563 ตำรวจรู้ตัวผู้เสียชีวิตแล้วคือ นายชาญชัย ปลอดแก่นทอง อายุ 21 ปี ชาว อ.ป่าบอน จ.พัทลุง ซึ่งมารับจ้างกรีดยางอยู่ในพื้นที่เกิดเหตุ

        โดยตำรวจได้เชิญตัว นางสาวกุ้ง ภรรยานายชาญชัย มาสอบสวน และยืนยันว่าเป็นศพของสามี จากหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุ โดย นางสาวกุ้ง บอกว่า สามีได้หายไปตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา ที่สำคัญยังบอกอีกว่า คนที่ฆ่าสามี น่าจะเป็นฝีมือของนายอรุณ อายุ 41 ปี พ่อแท้ ๆ ของนายชาญชัย จากปัญหาเรื่องชู้สาว เนื่องจากเธอกับพ่อของสามี เคยมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกัน ซึ่งเธอไม่ได้ยินยอม แต่ก็ไม่กล้าบอกสามี เมื่อสามีจับได้ ทำให้พ่อลูกคู่นี้ทะเลาะกันหลายครั้ง

พ่อฆ่าลูก
        ล่าสุด พ.ต.อ. ดุสิต พรหมสิน ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา พร้อมทีมสืบสวน ได้ลงพื้นที่ อ.ป่าบอน จ.พัทลุง เพื่อติดตามตัวนายอรุณมาสอบสวน สุดท้ายนายอรุณก็ยอมเปิดปากสารภาพว่า ตนเป็นคนฆ่าลูกชายแท้ ๆ ยัดกระสอบฝังดินจริง เจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบนเขา ซึ่งเป็นป่าสวนยางที่นายอรุณฆ่าลูกตัวเองฝังดิน

        ด้าน นางสาวกุ้ง เผยว่า ความเป็นจริงแล้วนั้น ตนกับนายอรุณ (พ่อสามี) มีความสัมพันธ์กันจริง และมีหลายครั้ง แต่ตนไม่ได้ยินยอม ตนถูกบังคับ และสามีไม่รู้ ตนพยายามเตือนพ่อสามีว่าให้หยุดทำ แต่เขาไม่ยอม  

พ่อฆ่าลูก
        นายอรุณ บอกว่า ในคืนวันเกิดเหตุ ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมากรีดยางกับลูกชายตอน 4 ทุ่ม และกรีดเสร็จตอนเที่ยงคืน โดยตนลงมาก่อน แต่ขณะที่เดินไปขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์ได้หันไปเห็นลูกชายกำลังชักมีดออกมาแทง จึงได้แย่งมีดและแทงลูกชายตายคามือ

พ่อฆ่าลูก
ภาพจาก INN

ขอบคุณข้อมูลจาก INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดหนักสัมพันธ์รักในบ้าน พ่อผัวข่มขืนลูกสะใภ้ ลูกชายจับได้สุดแค้น แย่งมีดจนโดนฆ่า อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2563 เวลา 11:06:51 87,067 อ่าน
TOP