x close

หัวใจเกือบวาย ! แรงงานพม่ายืนฉี่อยู่ดี ๆ ก้มลงเจอหัวจระเข้โผล่ วิ่งหนีไม่คิดชีวิต

        หนุ่มแรงงานพม่า ยืนฉี่บริเวณแท่นเสาสัญญาณโทรศัพท์ ผงะ เจอหัวจระเข้โผล่ ทำสติหลุดวิ่งหนีสุดชีวิต ตรวจสอบพบสภาพหัวและฟันยังสมบูรณ์ คาดมีคนเอามาวางแกล้งให้ตกใจเล่น


หัวจระเข้

        วันที่ 24 พฤษภาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายธนเดช สู่ความดี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 6 ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบจระเข้ที่แท่นเสาสัญญาณโทรศัพท์ จึงไปตรวจสอบ พบเป็นหัวจระเข้มีเชือกฟางสีเขียวมัดรอบปาก 1 หัว ถูกซุกไว้ใต้แท่นเสาสัญญาณโทรศัพท์ โดยสภาพหัวและฟันยังสมบูรณ์

หัวจระเข้

        จากการสอบถาม นายเด๊ะ อายุ 28 ปี คนงานก่อสร้างชาวพม่า เล่าว่า ได้เดินออกมาทำธุระส่วนตัว และมองไปเห็นหัวจระเข้ จึงรีบไปบอกนายจ้างด้วยความตกใจ  ทีแรกนายจ้างไม่เชื่อคิดว่าตนมองผิด อาจเป็นแค่ตัวเงินตัวทอง แต่ตนยืนยันว่าเป็นหัวจระเข้จริง ๆ ซึ่งเห็นแค่หัว ตัวอาจจะอยู่ใต้แท่นเสาก็ได้ เลยห้ามไม่ให้คนงานออกมา กระทั่งได้กลิ่นเหม็นเลยออกมาดูและแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบ

หัวจระเข้

        ด้าน นายเสน่ห์ อายุ 58 ปี ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ บอกว่า ตนอยู่ที่นี่มาหลายสิบปีแล้ว ไม่เคยเจอว่ามีจระเข้ คาดว่าน่าจะมีคนซื้อจระเข้มากิน และนำหัวมาทิ้งเหมือนวางแกล้งใครที่เดินผ่านมาเห็นจะได้ตกใจ หรืออาจจะเป็นพวกแรงงานต่างด้าวที่ซื้อจระเข้มาทำคุณไสยตามความเชื่อก็เป็นได้

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวใจเกือบวาย ! แรงงานพม่ายืนฉี่อยู่ดี ๆ ก้มลงเจอหัวจระเข้โผล่ วิ่งหนีไม่คิดชีวิต อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2563 เวลา 15:27:51 41,808 อ่าน
TOP