x close

ผวากันหมด เงาผีหัวขาดโผล่จุดหนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ดับ ผกก. ดัง ชี้จุดจับโป๊ะ ของจริงหรือไม่

         คนผวาภาพเงาผีหัวขาดโผล่ในจุดเกิดเหตุหนุ่ม 15 ปีขี่มอเตอร์ไซค์ชนกระบะดับที่ชลบุรี ด้านผู้กำกับหนังดังมองแล้วไม่เชื่อ น่าจะเป็นการตกแต่ง เพราะเงาก็ไม่ต่างอะไรจากคนก้มหัวอยู่

ผีหัวขาด

        จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีรถจักรยานยนต์ชนรถกระบะ ทำให้ ด.ช.คมสัน วัย 15 ปี คนขี่จักรยานยนต์เสียชีวิต โดยที่สภาพจุดเกิดเหตุนั้น มีรถจักรยานยนต์รุ่นฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ป้ายทะเบียน 2กข 2158 ชลบุรี ซึ่งเป็นรถส่งหมูกระทะร้านแห่งหนึ่ง มีเตาเหล็กด้านหลัง อยู่ในสภาพพังยับ กับรถกระบะมิตซูบิชิไทรทัน สีเทา ป้ายทะเบียน 4กม 8204 กรุงเทพมหานคร อย่างไรก็ตาม เมื่อมีการถ่ายรูปจุดเกิดเหตุ พบว่ามีเงาคล้ายเหมือนผีหัวขาด 2 ตนยืนปรากฏกายใกล้กับศพผู้เสียชีวิต ทำให้คนเห็นภาพขนหัวลุกไปตาม ๆ กัน

ผีหัวขาด

        ล่าสุด วันที่ 24 พฤษภาคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นางสาวอโณทัย สิทธิมา วัย 35 ปี แม่ค้าขายหอยนางรมใกล้จุดเกิดเหตุ กล่าวว่า ขายของมาจุดนี้ 4 ปี มีรถชนที่จุดยูเทิร์น 3-4 ครั้ง กระทั่งครั้งล่าสุด พบภาพเงาปริศนา ทำให้ตนตกใจมาก มันเหมือนผีหัวขาดมายืนดูศพคนตาย คาดว่าเป็นการหาตัวตายตัวแทน ตนเชื่อว่า จุดนี้มีอาถรรพ์ เพราะอุบัติเหตุทุกครั้งเกิดขึ้นจุดเดียวกันหมด

ผีหัวขาด

        ส่วนนายอาทิตย์ ทองดารา วัย 21 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยชลบุรี (มูลนิธิไตรคุณธรรม) ซึ่งเดินทางไปตรวจสอบศพ กล่าวว่า ตนเป็นกู้ภัยมา 5 ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ส่วนในวันเกิดเหตุ พอไปถึงสถานที่ก็พบว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว แล้วก็มีการถ่ายรูปพื้นที่ เก็บกวาดถนนเหมือนดังเช่นทุกครั้ง พร้อมกับส่งเข้ากลุ่มไลน์ว่าวันนี้มีอุบัติเหตุเกิดที่ไหน

        ทว่ามีคนสังเกตเห็นเงาปริศนา คล้ายผีหัวขาดปรากฏที่มุมล่างขวาของภาพ พอสังเกตเห็นก็ตกใจเหมือนกัน ส่วนตัวตนเชื่อเรื่องพวกนี้ แต่ไม่อยากให้คนที่เห็นภาพตกใจกลัว เพราะเรื่องพวกนี้พิสูจน์ไม่ได้ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล

ผีหัวขาด

        ด้านนายปรัชญา ปิ่นแก้ว ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง กล่าวว่า เงานี้คล้ายกับการแสดงของคน และดูเป็นการตกแต่งเงามากกว่า เพราะดูไม่เป็นธรรมชาติ ไม่ต่างอะไรจากคนก้มหัว อาจจะเป็นการนำเงาของเจ้าหน้าที่คนซ้ายมาใส่ เพราะเงาของคนซ้ายดูเข้มผิดปกติ และเป็นเงาสีเดียวกับผีหัวขาด

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผวากันหมด เงาผีหัวขาดโผล่จุดหนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ดับ ผกก. ดัง ชี้จุดจับโป๊ะ ของจริงหรือไม่ อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2563 เวลา 11:33:53 17,327 อ่าน
TOP