x close

พบแล้ว ชายเดินเข้าป่าแม่แจ่ม จบชีวิตตัวเองในป่า สั่งเสียภรรยาเป็นครั้งสุดท้าย

         ระดมกำลัง เจ้าหน้าที่อุทยานฯ กู้ภัยและชาวบ้าน กว่า 200 คน เร่งค้นหาชายวัย 47 โทร. สั่งเสียภรรยาก่อนหายตัวเข้าป่าแม่แจ่ม 3 วัน ล่าสุด พบร่างแล้ว แขวนคอตัวเอง เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 วัน

หลงป่าแม่แจ่ม

         เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2563 สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงใหม่ สาขาฮอด รายงานว่า ได้รับแจ้งจากชาวบ้านมีคนสูญหายไปในป่า พื้นที่บ้านแม่ปาน หมู่ 10 ต.ช่างเคิ่ง อ.แม่แจ่ม ทราบชื่อคือ นายสุวรรณ คำแสน อายุ 46 ปี หายออกจากบ้านตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้ที่บริเวณสวนของตนเอง

         จากการสอบถาม ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสุวรรณได้ไปตัดหญ้าบริเวณสวน ใกล้กับป่าบ้านแม่ปาน กระทั่งช่วงเย็น นายสุวรรณได้ โทร. หาภรรยา มีการสั่งเสียฝากให้ภรรยาดูแลลูกให้ดี จากนั้นก็หายตัวไปไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

หลงป่าแม่แจ่ม

         หลังจากหายตัวไป ทางกลุ่มชาวบ้านได้ช่วยกันออกค้นหา แต่ก็ไม่พบ ต่อมามีนายอำเภอแม่แจ่ม พร้อมฝ่ายปกครอง อปท. บูรณาการร่วมกับผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 16, เจ้าหน้าที่อุทยานฯ ดอยอินทนนท์, เจ้าหน้ากู้ภัย และอาสาสมัครชาวบ้านเกือบ 200 คน ออกปฏิบัติการค้นหาอีกครั้ง 

         โดยพื้นที่ป่าแม่ปาน มีขนาดประมาณ 2,000 ไร่ เป็นป่าโปร่งมีพื้นที่สูงชันบางจุด มีถ้ำจำนวน 6 จุดและมีหน้าผา นอกจากนี้ยังมีอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่จำนวน 5 จุด ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการนำโดรนติดกล้องอินฟาเรดเข้าทำการบินสำรวจ พร้อมทั้งได้ประสานทีมประดาน้ำภาค 5 และเจ้าหน้าที่กู้ภัย มาทำการสนับสนุนในการค้นหาเพิ่มเติมอีก ซึ่งเบื้องต้นยังไม่พบตัวแต่อย่างใด

หลงป่าแม่แจ่ม

         กระทั่งล่าสุดวันนี้ (24 พฤษภาคม) เฟซบุ๊ก Thanwa Jaimathi ของเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เผยแพร่คลิปการค้นหาผู้สูญหาย ซึ่งระบุว่า "พบแล้ว หลงป่าแม่แจ่ม" โดยในคลิปเป็นช่วงที่พบศพผู้สูญหาย เสียชีวิตใต้ต้นไม้บริเวณทางลาดชัน ทางเจ้าหน้าที่เผยในคลิปว่า ผู้ตายแขวนคอตัวเอง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบแล้ว ชายเดินเข้าป่าแม่แจ่ม จบชีวิตตัวเองในป่า สั่งเสียภรรยาเป็นครั้งสุดท้าย อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2563 เวลา 14:58:28 19,947 อ่าน
TOP