x close

พ่อของแม่ปุ๊ก เซอร์ไพรส์ น้องอมยิ้มไม่ใช่ลูกแท้ ๆ ไม่เข้าใจ พูดถึงคนตายทำไม

          พ่อของแม่ปุ๊ก เผยไม่รู้จริง ๆ หลานผู้หญิงไม่ใช่ลูกแท้ ๆ ของลูกสาว แต่หลานผู้ชาย มั่นใจแน่ เพราะเป็นคนพาไปคลอด และไปแจ้งเกิดเอง วอนสังคมอย่าตัดสิน โจมตี

แม่ปุ๊กวางยาลูก

         จากกรณีสลดสังคม น.ส.นิษฐา หรือ แม่ปุ๊ก อายุ 29 ปี ถูกตำรวจควบคุมตัว ภายหลังจากต้องสงสัยวางยาลูก 2 คน คือ เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) และเด็กชายบี (นามสมมุติ) เพื่อหวังเงินบริจาค จนเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) เสียชีวิต ส่วนเด็กชายบี (นามสมมุติ) มีปัญหาทางสุขภาพอย่างรุนแรง โดยเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาพยายามฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน รับเด็กมาแสวงหาผลประโยชน์ และฉ้อโกง ตามที่ได้มีการมีนำเสนอไปแล้วนั้น

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด วันที่ 24 พฤษภาคม 2563 เดลินิวส์ เผยว่า ทางบิดาของแม่ปุ๊ก ได้ออกมาปฏิเสธแทนลูกสาวทุกข้อกล่าวหา ภายหลังจากถูกสังคมโจมตีอย่างหนัก โดยยืนยันว่า ครอบครัวช่วยกันเลี้ยงเด็กทุกคน ตอนที่อยู่โรงพยาบาล ลูกสาวก็ดูแลเด็กเป็นอย่างดี เด็กร่าเริงและเล่นกับหมอและพยาบาล ทั้งนี้ ตนยังสับสนเรื่องการแจ้งข้อกล่าวหาลูกสาว ว่าเป็นเคสของเด็กคนไหนกันแน่ เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) และเด็กชายบี (นามสมมุติ)

         "หลานผู้หญิงก็เสียชีวิตไปแล้ว จะมาโยงถึงคนที่เสียชีวิตทำไม"

         ส่วนเรื่องของความสัมพันธ์ บิดาของ น.ส.นิษฐา กล่าวว่า ตนเข้าใจมาตลอดว่า เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) และเด็กชายบี (นามสมมุติ) เป็นพี่น้องกัน ตนเพิ่งจะทราบว่าเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) ไม่ใช่ลูกแท้ ๆ ของลูกสาวตน ภายหลังจากที่ลูกสาวถูกควบคุมตัว ส่วนเด็กชายบี (นามสมมุติ) ตนมั่นใจว่าเป็นลูกแท้ ๆ ของลูกสาว เพราะตนเป็นคนไปส่งลูกสาวไปคลอดลูกที่โรงพยาบาลเอง และเป็นคนไปแจ้งเกิดเองด้วย

         สำหรับเรื่องเงินบริจาค ตนรู้เรื่องตอนที่เปิดรับบริจาคเท่านั้น หลังจากได้ยอดก็ปิดรับบริจาค หลังจากนั้นก็ไม่ทราบเรื่อง ตอนนี้ลูกสาวก็ถูกจับกุมเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายแล้ว ขอให้ศาลเป็นผู้ตัดสิน วอนสังคมอย่าบีบคั้นและมาโจมตีกัน คนที่ไม่รู้เรื่องไม่สมควรที่จะมาลงโทษพวกตน ชีวิตยังต้องดำเนินต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อของแม่ปุ๊ก เซอร์ไพรส์ น้องอมยิ้มไม่ใช่ลูกแท้ ๆ ไม่เข้าใจ พูดถึงคนตายทำไม อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2563 เวลา 12:02:55 15,959 อ่าน
TOP