x close

แฉ แม่ปุ๊ก วางแผนรับเด็กคนที่ 3 มาเลี้ยง ก่อนโป๊ะแตก แม่น้องอมยิ้มเปิดปากปมยกลูกให้

            แฉ แม่ปุ๊ก วางยาลูก 2 คน เรียกเงินบริจาค วางแผนรับเด็กคนที่ 3 มาดูแล ก่อนโป๊ะแตก ด้านแม่เด็กหญิง เผยยกลูกให้เพราะไม่พร้อมเลี้ยง

           จากกรณีชวนสะเทือนใจ กับข่าวที่ น.ส.นิษฐา หรือ แม่ปุ๊ก อายุ 29 ปี ก่อเหตุวางยาลูก 2 คน เพื่อหวังเงินบริจาค จนเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) เสียชีวิต ส่วนเด็กชายบี (นามสมมุติ) มีปัญหาทางสุขภาพอย่างรุนแรง ซึ่งพบอีกว่าเด็กที่เสียชีวิต ไม่ใช่ลูกแท้ ๆ ของแม่ปุ๊กอีกด้วยนั้น

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 24 พฤษภาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า กองปราบปราม เผยว่า จากการสืบสวนเพิ่มเติมของตำรวจ พบว่ามีพยานให้ข้อมูลอีกว่า อาจจะมีเด็กคนที่ 3 ที่แม่ปุ๊กกำลังจะรับมาอุปการะ ซึ่งตำรวจจะตรวจสอบในข้อมูลประเด็นนี้ให้ชัดเจนอีกครั้ง


           ส่วนประเด็นที่ว่า เพราะเหตุใด แม่แท้ ๆ ของเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) ถึงมอบลูกให้ น.ส.นิษฐา ดูแลนั้น เบื้องต้นพบว่า แม่ของเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อ้างว่า ตอนนั้นตั้งครรภ์โดยไม่พร้อม จึงประกาศตามหาคนมารับเด็กไปดูแลผ่านโซเชียล ก่อนที่แม่ปุ๊กจะติดต่อมาขอเลี้ยงดูให้ อ้างว่าเป็นเภสัชกร จึงวางใจว่าลูกน่าจะได้รับการดูแลที่ดี แต่ยกให้โดยวิธีที่ไม่ได้ผ่านหน่วยงานรัฐ ไม่มีเอกสารรับเป็นบุตรบุญธรรม ยอมรับว่าไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้

แม่ฆ่าลูก

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ แม่ปุ๊ก วางแผนรับเด็กคนที่ 3 มาเลี้ยง ก่อนโป๊ะแตก แม่น้องอมยิ้มเปิดปากปมยกลูกให้ อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2563 เวลา 15:28:40 55,764 อ่าน
TOP