x close

สลด ! ตาวัย 91 ปี พูดกับคนขับรถเมล์ ขอบใจนะหลาน ก่อนลงรถพลาดล้มโดนทับดับ

 
            คุณตาวัย 91 ปี ลงจากรถเมล์ที่ป้าย พูดกับคนขับ ขอบใจนะหลานนะ ก่อนลงรถแต่พลาดล้มถูกรถทับเสียชีวิตสลด คนขับสุดเสียใจ ไม่ได้ตั้งใจ

 ตาวัย 91 ลงรถเมล์พลาดโดนทับดับ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

            วันที่ 24 พฤษภาคม 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งเหตุรถโดยสารประจำทางทับผู้โดยสารเสียชีวิต บนถนนสุขสวัสดิ์ ใต้ทางด่วน กม.9 มุ่งหน้าวงเวียนใหญ่ เลนซ้ายพบรถโดยสารประจำทางสีเหลือง สาย ปอ.140 ทะเบียนป้ายเหลือง 16-1244 บริเวณล้อหน้าพบศพ นายฮิมอิสมัญ อายุ 91 ปี สภาพถูกทับบริเวณขา ลำตัว และศีรษะ โดยมี นายปัณณวรรธ อายุ 43 ปี คนขับรถเมล์ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

            สอบสวน นายปัณณวรรธ ให้การว่า ขณะเกิดเหตุได้มาส่งผู้โดยสารบริเวณป้ายประจำทาง โดยเปิดประตูให้ผู้ตายลงบริเวณประตูหน้า ขณะที่ลุงเดินลงยังหันมาบอกกับตนว่า "ขอบใจนะหลานนะ" หลังจากลงไปแล้วตนก็เห็นลุงเดินไปด้านหน้ารถ เพื่อเดินเลาะริมถนนไปขึ้นทางเท้า จากนั้นตนจึงออกรถตามปกติ ทันใดนั้นเหมือนล้อหน้าซ้ายทับวัตถุบางอย่าง จึงลงมาดูพบว่าเป็นผู้โดยสารคนดังกล่าว ยอมรับว่าเสียใจและไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น

 ตาวัย 91 ลงรถเมล์พลาดโดนทับดับ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

            เบื้องต้นทราบว่าสาเหตุเกิดจากผู้ตายได้ก้าวขาลงจากรถประจำทาง แต่ระหว่างนั้นเกิดสะดุดล้มในขณะที่รถกำลังเคลื่อนตัว จึงทำให้ล้อของรถทับศีรษะเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อรวบรวมหลักฐานสรุปคดีต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก  เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! ตาวัย 91 ปี พูดกับคนขับรถเมล์ ขอบใจนะหลาน ก่อนลงรถพลาดล้มโดนทับดับ อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2563 เวลา 11:24:41 16,587 อ่าน
TOP