x close

ไม่ตอบไลน์ ! เมียฉุนผัวกินเหล้าไม่มาซ่อมพัดลม คว้าขวดฟาดหัว แทงซ้ำหวิดดับ

          เมียตามผัวไปซ่อมพัดลม ฝ่ายชายติดลมกินเหล้ากับเพื่อน ไลน์มาตามก็ไม่ตอบ ฉุนคว้าขวดมาฟาดแตก ก่อนแทงผัวเจ็บสาหัส

          วันที่ 24 พฤษภาคม 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ตำรวจ สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้นำกำลังเข้าไประงับเหตุทะเลาะวิวาทจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณที่พักคนงานก่อสร้าง หมู่ที่ 7 ต.ศรีสุนทร ที่เกิดเหตุพบ นายสุนทร อายุ 37 ปี มีแผลบริเวณหน้าอก สภาพเลือดอาบ นอนหายใจรวยริน โดยหลังจากพาตัวส่งโรงพยาบาลพบว่ามีอาการปอดทะลุ มีเลือดอยู่ภายใน ต้องใช้เครื่องดูดเลือดออกจากปอด

          จากการสอบสวนพบว่ามือแทงคือ น.ส.จันทร์จิรา อายุ 31 ปี ภรรยาของคนเจ็บ สารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นสามีนั่งดื่มเบียร์อยู่กับเพื่อน จึงออกมาตามเพื่อให้ไปซ่อมพัดลมที่ห้องพัก ปรากฏว่าสามีไม่ยอมไป จึงกลับมาที่บ้าน คิดว่าอีกสักพักสามีคงกลับมา แต่ผ่านไปนานหลายชั่วโมงก็ยังไม่มา ตนพยายามไลน์ไปตามให้กลับบ้านก็ไม่ยอมตอบ จึงเกิดความโมโหและเดินถือขวดเหล้าจากบ้านไปตีหัวสามีหลายครั้งจนขวดแตก สามีก็ฮึดสู้ชกต่อยกลับ ตนจึงใช้ปากขวดแทงไปหลายครั้ง ก่อนจะมีเพื่อนสามีมาห้ามและโทร. ตามกู้ภัยให้มาพาสามีไปโรงพยาบาล

เมียแทงผัว

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้แจ้งข้อหา น.ส.จันทร์จิรา เพราะต้องรอดูอาการของผู้บาดเจ็บ รวมทั้งให้แพทย์ประเมินอาการโดยละเอียดก่อน จึงจะตั้งข้อกล่าวหาต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก  เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ตอบไลน์ ! เมียฉุนผัวกินเหล้าไม่มาซ่อมพัดลม คว้าขวดฟาดหัว แทงซ้ำหวิดดับ โพสต์เมื่อ 25 พฤษภาคม 2563 เวลา 08:39:01 8,268 อ่าน
TOP