x close

ตลาดยันไม่สนับสนุนป้าขนของตู้ปันสุขขาย พร้อมเล่าเป็นฉาก ๆ ป้าเนียนขายยังไง

        คนดูแลตลาด ชี้แจงดราม่า แม่ค้าหอบของบริจาคจากตู้ปันสุข มาวางขาย ยันตลาดไม่สนับสนุน เผยผู้ก่อเหตุอาศัยจังหวะเผลอ แอบมาตั้งขาย


ตู้ปันสุข

        จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เผยภาพหญิงวัยกลางคนนำอาหาร อาทิ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป นม และข้าวสาร ที่คนใจบุญนำมาใส่ตู้ปันสุข เพื่อช่วยเหลือกันในช่วงวิกฤตโควิด 19 นำมาวางขายในตลาดนัดย่านปทุมธานี จนเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากนั้น

        อ่านข่าว : สาวรับไม่ได้ เจอป้าหยิบของจาก ตู้ปันสุข มาตั้งขาย เห็นแล้วแทบหมดกำลังใจ

ตู้ปันสุข

        ล่าสุด (25 พฤษภาคม 2563) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานบทสัมภาษณ์ นายประกิจ สุระศรี อาย 37 ปี คนดูแลตลาด เปิดเผยยืนยันว่าทางตลาดได้สนับสนุนการกระทำดังกล่าว ซึ่งป้าในภาพอาศัยช่วงที่คนดูแลตลาดไม่อยู่ นำข้าวของที่ขนมาจากตู้ปันสุข มาวางขายกับพื้น ซึ่งอาศัยจังหวะที่เป็นวันที่มีคนเยอะ ๆ เพราะเป็นวันหยุด

        นายประกิจ เล่าว่า วันเกิดเหตุหญิงคนดังกล่าวจะนำของมาขายในตลาด แต่ทางตลาดไม่อนุญาต แต่เมื่อคนดูแลเผลอ หญิงคนดังกล่าวก็แอบนำของมาวางขาย ก่อนจะถูกเชิญออกไปหลังมาพบ

        ทั้งนี้ วันถัดไป ก็พบหญิงคนดังกล่าวมาที่ตลาดอีก แต่ทางตลาดไม่อนุญาตให้เข้า เพราะไม่สนับสนุนพฤติกรรมการนำของบริจาคมาขายต่อ

        ด้านข่าวช่องวัน รายงานเพิ่มเติมว่า หญิงคนดังกล่าว เป็นชาวบ้านในพื้นที่ อาศัยอยู่ที่บ้านกับผู้หญิงอีกคน และเด็กอีก 1 คน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตลาดยันไม่สนับสนุนป้าขนของตู้ปันสุขขาย พร้อมเล่าเป็นฉาก ๆ ป้าเนียนขายยังไง โพสต์เมื่อ 25 พฤษภาคม 2563 เวลา 13:23:48 18,792 อ่าน
TOP