x close

เปิดไทม์ไลน์ จุดเริ่มต้นพ่อฆ่าลูกหึงสะใภ้ จวบจนลูกตาย ก็ไม่มีใครไปแจ้งความ


           เปิดไทม์ไลน์ พ่อฆ่าลูกหึงสะใภ้ เริ่มจากเห็นสะใภ้ป้อนนมลูก เลยเกิดอารมณ์ ก่อนจะลุกลามขืนใจเรื่อยมา จนมาถึงขั้นวางแผนฆ่าลูกชายในไส้ เพื่อสนองตัณหาตัวเอง

คดีพ่อฆ่าลูกชิงสะใภ้

           จากกรณีคดีสะเทือนใจ พ่อแท้ ๆ ฆ่าลูกชายยัดกระสอบฝังดิน ที่ อ.นาหม่อม จ.สงขลา เนื่องจากหึงหวงลูกสะใภ้ ต้องการได้ลูกสะใภ้มาเป็นของตัวเอง และมีความสัมพันธ์กับฝ่ายหญิงหลายครั้ง แม้อีกฝ่ายจะไม่เต็มใจก็ตาม

           ล่าสุด (25 พฤษภาคม 2563) ทุบโต๊ะข่าว ได้ไล่ไทม์ไลน์ปมเหตุพ่อวางแผนฆ่าลูกชาย เพื่อต้องการสะใภ้มาเป็นของตัวเอง อะไรเป็นจุดเริ่มต้นทำให้พ่อต้องทิ้งคุณธรรม ย่ำยีเมียลูก ก่อนจะมาพบจุดจบชดใช้กรรมที่ก่อไว้

คดีพ่อฆ่าลูกชิงสะใภ้

โดยไทม์ไลน์ เริ่มต้นจาก...

ปลายปี 2562

           - นายอรุณ ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ครั้งแรกที่ข่มขืนสะใภ้ มาจากตอนนั้นเปิดบ้านเข้าไปเห็นภาพน้องกุ้ง ลูกสะใภ้ กำลังให้นมหลาน เลยเกิดอารมณ์ จึงทำทีขออุ้มหลาน จากนั้นก็ลงมือข่มขืน โดยที่สะใภ้ไม่ยินยอม แต่สู้แรงไม่ได้เพราะเป็นโรคประจำตัว

           หลังจากนั้นก็ข่มขืนลูกสะใภ้เรื่อยมาร่วม 7 เดือน ซึ่งทุกครั้งเวลาลูกสะใภ้ขอร้องว่าอย่าทำ นายอรุณก็มักจะขู่ว่า ถ้าลูกชายรู้ จะฆ่าลูกชายเอง

ก่อนเดือนเมษายน 2563

           - แม่เลี้ยงพยายามเตือนผู้ตาย ให้ระวังพ่อตัวเอง

คดีพ่อฆ่าลูกชิงสะใภ้

เดือนเมษายน 2563

           - ผู้ตายและครอบครัว เข้าสวนมากรีดยางที่ อ.นาหม่อม จ.สงขลา น้องกุ้ง ภรรยา ก็เตือนสามีว่า ให้ระวังพ่อตัวเองอาจจะฆ่า แต่สามีบอกว่า พ่อเป็นพ่อ เขาจะมาฆ่าลูกได้ยังไง ถ้าพ่อจะฆ่า ก็จะฆ่าพ่อก่อน

วันที่ 30 เมษายน 2563

           - ผู้ตายหายตัวปริศนา

เดือนพฤษภาคม 2563

           - ทั้งหมดเดินทางกลับ อ.ป่าบอน จ.พัทลุง โดยไม่มีใครตามหาผู้ตาย แม้แต่ กุ้ง ภรรยา ก็เงียบ

คดีพ่อฆ่าลูกชิงสะใภ้

วันที่ 22 พฤษภาคม 2563

           - ชาวบ้านพบศพถูกฆ่ายัดกระสอบปุ๋ยฝังดิน ห่างจากสวนยางจุดฆ่า ประมาณ 50 เมตร

วันที่ 23 พฤษภาคม 2563

           - นายอรุณ ถูกตำรวจเข้าจับกุมในข้อหาฆ่าลูกชายตัวเอง จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งผู้ต้องหาอ้างว่าโยนมีดที่ใช้ก่อเหตุทิ้งไว้ชายป่า แต่เบื้องต้นยังไม่พบอาวุธดังกล่าว
ขอบคุณข้อมูลจาก ทุบโต๊ะข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดไทม์ไลน์ จุดเริ่มต้นพ่อฆ่าลูกหึงสะใภ้ จวบจนลูกตาย ก็ไม่มีใครไปแจ้งความ อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2563 เวลา 23:15:54 48,683 อ่าน
TOP