x close

แฟลช เอ็กซ์เพรส ไล่ออกแล้ว พนักงานส่งของ โยนพัสดุเข้าบ้าน ต่อหน้าลูกค้า


          แฟลช เอ็กซ์เพรส ประกาศไล่ออก พนักงานส่งของโยนของเข้าบ้าน ต่อหน้าต่อตาลูกค้าที่อยู่หน้าบ้าน พร้อมอ้างสาเหตุไม่เรียกก่อนส่ง เพราะกลัวรบกวนคนในบ้าน


          จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปพฤติกรรมการทำงานของพนักงานของ แฟลช เอ็กซ์เพรส ที่ใช้วิธีการส่งของโดยการโยนพัสดุเข้าไปในบ้าน ต่อหน้าเจ้าของ ที่ยืนอยู่ในบริเวณเดียวกัน โดยไม่ได้มีการเรียก หรือติดต่อเจ้าของในบ้านว่าอยู่หรือเปล่า พร้อมอ้างสาเหตุที่ไม่เรียกเจ้าของบ้าน เพราะกลัวจะเป็นการรบกวนลูกค้าเกรงว่าจะถูกต่อว่า พร้อมระบุว่า เคยกดกริ่งแล้วต้องยืนรอนาน จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ถึงพฤติกรรมของพนักงานคนดังกล่าวอย่างมากนั้น   

          ล่าสุดวันที่ 26 พฤษภาคม 2563 บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ได้ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า จากกรณีที่เกิดคลิปพฤติกรรมของพนักงานส่งของรายดังกล่าวที่มีการโยนพัสดุลูกค้า ซึ่งพฤติกรรมของพนักงานในคลิปคนดังกล่าว ได้ส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์ของบริษัทฯ และเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างแก่พนักงานคนอื่น ๆ ทางบริษัทฯ จึงได้กำหนดบทลงโทษ "ให้พนักงานผู้นั้นพ้นสภาพความเป็นพนักงานทันที"

          ทั้งนี้ บริษัทฯ ต้องขออภัยผู้ใช้บริการทุกท่านเป็นอย่างสูงกับการกระทำของพนักงานรายดังกล่าว พร้อมขอให้ทุกฝ่ายโปรดเข้าใจว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นพฤติกรรมส่วนบุคคล พร้อมยืนยันว่าบริษัทฯ มิได้สนับสนุนในการกระทำดังกล่าวแต่อย่างใด เนื่องจากที่ผ่านมา แฟลช เอ็กซ์เพรส มีนโยบายการให้บริการในการมุ่งมั่นส่งมอบบริการที่ดีที่สุดเพื่อคนไทยทุกคน พร้อมคำนึงถึงการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าทุกคนเป็นสิ่งสำคัญสูงสุดเช่นกัน

          สุดท้ายนี้บริษัทฯ ขอสัญญาว่าจะเพิ่มการตรวจสอบพฤติกรรมพนักงานทั่วประเทศ และเพิ่มมาตรการป้องกันเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกเป็นอันขาด

Flash Express

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Flash Express


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟลช เอ็กซ์เพรส ไล่ออกแล้ว พนักงานส่งของ โยนพัสดุเข้าบ้าน ต่อหน้าลูกค้า อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2563 เวลา 13:49:20 14,451 อ่าน
TOP