x close

แม่ปุ๊ก คดี แม่วางยาลูก พบเงินหมุน 15 ล้าน หัวหมอโอนไปที่อื่น เหลือหลักร้อย


          ตรวจสอบบัญชี แม่ปุ๊ก มีเงินหมุนกว่า 15 ล้านบาท แอบยักย้ายถ่ายเทไปบัญชีอื่นก่อนโดนอายัด พบเหลือในบัญชีแค่หลักร้อย เร่งสืบสาวเพิ่มเติม เผยประวัติเคยโดนจับฉ้อโกง 3 คดี

คดีแม่ปุ๊ก วางยาลูก

          วันที่ 26 พฤษภาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า พล.ต.ต. จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการกองปราบปราม เปิดเผยความคืบหน้าคดี แม่ปุ๊ก อายุ 29 ปี ระบุว่า พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบเส้นทางการเงินจากบัญชีรับโอนเงินทั้ง 5 บัญชี เบื้องต้นพบตั้งแต่เปิดบัญชีมา ระหว่างปี 2561-2563 มีเงินหมุนเวียนรวมกว่า 15,000,000 บาท

          โดยทั้งหมดเป็นยอดเงินที่มาจากการรับบริจาคเพื่อรักษาอาการป่วยของลูก 2 คน กับเงินขายสินค้าต่าง ๆ ของแม่ปุ๊ก แต่เมื่อตำรวจอายัดบัญชีแล้วนำมาตรวจสอบ พบว่ามียอดคงเหลืออยู่เพียงหลักร้อยบาทเท่านั้น จึงต้องตรวจสอบต่อว่าเงินดังกล่าวถูกยักย้ายถ่ายเทไปบัญชีไหนบ้าง หรือถูกโอนเข้าบัญชีพ่อและแม่ของแม่ปุ๊กหรือไม่

คดีแม่ปุ๊ก วางยาลูก

          โดยก่อนหน้านี้มีการตั้งข้อสันนิษฐานว่า แม่ปุ๊ก อาจติดการพนันหรือไม่ จึงมาหาเงินด้วยวิธีนี้ แต่จากการตรวจสอบไม่พบว่ามีพฤติกรรมติดการพนัน นอกจากนี้ แม่ปุ๊ก มีประวัติถูกจับกุมคดีฉ้อโกงทรัพย์ ตั้งแต่ปี 2559 ประมาณ 2-3 คดีแล้ว

          ส่วนที่มีรายงานว่า แม่ปุ๊ก เคยเข้ารับการรักษาปัญหาสุขภาพจิต เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2563 นั้น ตำรวจยังไม่พบข้อมูลแน่ชัด และอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าจริงหรือไม่ แต่จากการสอบปากคำผู้ต้องหา ยังให้การเหมือนคนปกติ ไม่พบอาการคล้ายป่วยทางจิตใด ๆ และตำรวจเชื่อว่าไม่น่าจะกระทบต่อรูปคดี

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ปุ๊ก คดี แม่วางยาลูก พบเงินหมุน 15 ล้าน หัวหมอโอนไปที่อื่น เหลือหลักร้อย อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2563 เวลา 14:39:34 87,894 อ่าน
TOP