x close

คลิปหวาดเสียว สาวห้อยหัวบนราวตากผ้า ชั้น 8 หลังเมาเละ ปีนหน้าต่าง จนดิ่งตกตึก


           เปิดคลิปชวนหวาดเสียว สาวจีนเมาปีนหน้าต่าง พลัดดิ่งตกตึก แต่ตัวติดกับราวตากผ้า หัวห้อยต่องแต่ง ทำเพื่อนบ้านช็อก หัวใจแทบวาย


ตกตึก
ภาพจาก Pear Video

          เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2563 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า คนที่เดินผ่านไปผ่านมาและชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในอพารต์เมนต์แห่งหนึ่งในเมืองหยางโจว มณฑลเจียงซู ทางตะวันออกของจีน ต่างแตกตื่นตกใจกันอย่างมาก หลังจากที่พวกเขาพบเห็นหญิงสาวรายหนึ่งห้อยต่องแต่งอยู่กับราวตากผ้า โดยเอาหัวห้อยลง สร้างความหวาดเสียวกับทุกคน เพราะเธออาจพลาดตกลงมาได้ทุกวินาที

           ไม่มีการเปิดเผยว่าหญิงสาวคนดังกล่าวชื่ออะไร และเธออาศัยอยู่ที่ชั้นไหนของอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว รายงานระบุว่า เธอดื่มเหล้าจนมึนเมา แล้วปีนออกมานั่งอยู่บนขอบหน้าต่าง ก่อนจะพลัดตกลงมา แต่รอดชีวิตมาได้อย่างปาฏิหาริย์ เพราะขาของเธอไปเกี่ยวเข้ากับราวตากผ้าของเพื่อนบ้านที่บริเวณชั้น 8 ของตึก ทำให้ตัวของเธอติดอยู่ตรงนั้น ไม่ตกลงมาข้างล่าง

          จากในคลิปวิดีโอจะเห็นได้ว่า หนุ่มเพื่อนบ้าน 2 คน ปีนออกมาจากหน้าต่าง เพื่อพยายามช่วยเหลือเธอและจับเธอไว้ไม่ให้ตกลงไป ในขณะเดียวกันเพื่อนบ้านรายอื่นก็รีบโทร. แจ้งนิติบุคคลเป็นการด่วน

           ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบบุกเข้ามาในห้องของหญิงสาวคนดังกล่าว และดึงตัวเธอกลับมาข้างในห้องได้โดยปลอดภัย ไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ

ตกตึก
ภาพจาก Pear Video

ตกตึก
ภาพจาก Pear Video

ตกตึก
ภาพจาก Pear Video






ขอบคุณข้อมูลจาก Shangshaiist
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปหวาดเสียว สาวห้อยหัวบนราวตากผ้า ชั้น 8 หลังเมาเละ ปีนหน้าต่าง จนดิ่งตกตึก อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2563 เวลา 22:35:45 12,808 อ่าน
TOP