x close

ผัวเมายา พลั้งมือฆ่าเมีย ก่อนปาดคอดับตาม ฟุบลงกอดร่าง...ตายไปด้วยกัน

         ญาติแจ้งตำรวจ ได้กลิ่นเหม็นจากบ้านหลาน ถึงกับช็อกพบศพหลานและสะใภ้ นอนกอดกันเสียชีวิตคากองเลือด เบื้องต้นคาดสาเหตุเมายาแล้วทะเลาะกัน หลังพบอุปกรณ์เสพยาในบ้าน

ผัวฆ่าเมีย
          วันที่ 27 พฤษภาคม 2563 สปริงนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ บ้านท่านคร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด หลังได้รับแจ้งพบศพคนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน ทราบต่อมาคือ นายลิขิต จันสระฮาง อายุ 29 ปี และนางสาวหนึ่งฤทัย จันทร์กำจร อายุ 43 ปี สองสามีภรรยา สภาพศพอยู่ในสภาพฝ่ายชายนอนกอดฝ่ายหญิง ตัวฝ่ายชายมีรอยถูกเชือดที่คอ ส่วนฝ่ายหญิงที่ใบหน้าและศีรษะมีบาดแผลถูกของแข็งทุบทำร้าย

          โดย นายสัมฤทธิ์ อาของนายลิขิต เปิดเผยว่า ทั้ง 2 คน อยู่ด้วยกันฉันสามีภรรยานานนับปี ทั้งคู่มักมีเรื่องทะเลาะตบตีกันบ่อยครั้ง ส่งเสียงดังจนชาวบ้านชิน เมื่อไม่กี่วันเพิ่งได้ยินเสียงทะเลาะกัน และหลังจากนั้นก็ไม่เจอทั้งคู่อีก จนมาพบเป็นศพดังกล่าว

ผัวฆ่าเมีย
          ด้าน นางบุญเลิศ อาสะใภ้ของนายลิขิต เผยด้วยว่า ทั้งคู่มักมีเรื่องทะเลาะกันบ่อย ๆ เคยรุนแรงถึงขั้นต้องแจ้งตำรวจมาระงับเหตุ จนเมื่อวันพฤหัสบดี ที่ผ่านมา ได้ยินเสียงทะเลาะกันล่าสุด เมื่อแจ้งตำรวจมาตรวจสอบตอน 3 ทุ่ม เสียงกลับเงียบไป ตนเองไปแอบดูก็พบว่าทั้งคู่นั่งคุยกันปกติดีแล้ว แต่หลังจากนั้นก็ไม่เจอทั้งคู่อีกเลย จนมาได้กลิ่นเหม็นออกมาจากบ้าน เมื่อไปแอบดูก็พบว่าทั้งคู่นอนกอดกันเสียชีวิตแล้ว

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภายในบ้าน พบมีดคัตเตอร์ 2 เล่ม มีคราบเลือดติดอยู่ และพบอุปกรณ์เสพยาเสพติดจำนวนหนึ่ง จึงสันนิษฐานว่า ทั้งคู่อาจจะเมายาแล้วเกิดทะเลาะกัน โดยฝ่ายชายพลั้งมือทำร้ายฝ่ายหญิงจนเสียชีวิต ก่อนฆ่าตัวเองตายตาม

ผัวฆ่าเมีย
ขอบคุณข้อมูลจาก สปริงนิวส์


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเมายา พลั้งมือฆ่าเมีย ก่อนปาดคอดับตาม ฟุบลงกอดร่าง...ตายไปด้วยกัน อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2563 เวลา 13:52:09 5,450 อ่าน
TOP