x close

บัญชี แม่ปุ๊ก แม่วางยาลูก พบเงินเข้าบัญชีวันละเป็นหมื่นรายการ ถอนเงินออกรัว ๆ


          ตำรวจสอบสวนครอบครัว แม่ปุ๊ก ทั้งหมดให้ความร่วมมืออย่างดี เบื้องต้นเชื่อก่อเหตุเพียงคนเดียว พร้อมเผยผลตรวจสอบเส้นทางการเงิน พบ 3 ปี มีเงินหมุนเวียนกว่า 15 ล้านบาท แต่ละวันมีเงินโอนเข้านับหมื่นครั้ง


          วันที่ 27 พฤษภาคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า พ.ต.อ. ปทักข์ ขวัญนา ผู้กำกับการ 4 กองกำกับการ 4 กองบังคับการปราบปราม เปิดเผยความคืบหน้าคดี แม่ปุ๊ก วางยาลูก หลังเมื่อวานนี้ (26 พฤษภาคม) ได้เชิญตัวพ่อ แม่ และน้องชาย ของนางสาวนิษฐา หรือ แม่ปุ๊ก มาสอบปากคำถึงประเด็นต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับทางคดี เบื้องต้นไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดของการสอบสวนได้ แต่ทุกคนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ โดยใช้เวลาในการสอบสวนนานร่วม 10 ชั่วโมง

          พ.ต.อ. ปทักข์ กล่าวว่า ในส่วนประเด็นการตรวจสอบเส้นทางการเงิน ขณะนี้เจ้าหน้าที่พอจะมียอดรวมของเงินในบัญชีทั้งหมดที่มีการโอนเข้ามาและใช้จ่ายออกไปแล้ว ซึ่งจากการสอบสวนประกอบกับพยานหลักฐานเบื้องต้นเชื่อว่า แม่ปุ๊ก เป็นผู้ต้องหาเพียงคนเดียว

คดีแม่ปุ๊ก วางยาลูก

          ขณะเดียวกัน กรุงเทพธุรกิจ รายงานเพิ่มเติมว่า ตำรวจยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้ง และจะมีการสอบปากคำพยานเพิ่มเติม แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าคือใครบ้าง

          สำหรับการตรวจสอบบัญชีแม่ปุ๊ก พบว่า มียอดเงินเข้าเป็นจำนวนเงินที่ไม่สูงมาก แต่เป็นการทยอยเข้ามาเรื่อย ๆ ในขณะเดียวกันก็มียอดทยอยถอนเงินออกเช่นกัน ทั้งการถอนผ่านตู้เอทีเอ็ม และการโอนออนไลน์ ซึ่งในบัญชีพบยอดเงินหมุนเวียนกว่า 15 ล้านบาท นับตั้งแต่ปี 2561-2563

          ทั้งนี้ การถอนเงินสด เป็นการถอนสำหรับค่าใช้จ่ายและค่าบริการต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน รวมกว่า 1 ล้านบาท แบ่งเป็นเงินโอนเข้านับหมื่นรายการ และโอนออกร่วม 5,000 รายการ นอกจากนี้ยังมีสลิปการถอนเงินออกไปใช้เป็นจำนวนมาก รวมมูลค่าเงินในสลิปต่าง ๆ ราว 400,000 บาท

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN, กรุงเทพธุรกิจ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บัญชี แม่ปุ๊ก แม่วางยาลูก พบเงินเข้าบัญชีวันละเป็นหมื่นรายการ ถอนเงินออกรัว ๆ อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2563 เวลา 15:20:20 31,912 อ่าน
TOP