x close

สาวโดนชายแปลกหน้าต่อยกลางตลาด สาวหมัดไม่ยั้งจนกองกับพื้น ญาติอ้างป่วยทางจิต

          สาวเดินในตลาดอยู่ดี ๆ เฉี่ยวชายแปลกหน้า โดนสาวหมัดใส่หน้าไม่ยั้ง ล้มกองกับพื้นยังเตะซ้ำอีก ชี้เหมือนตั้งใจเดินมาชน ด้านญาติอ้างป่วยทางจิต เพิ่งทะเลาะกับที่บ้านก่อนเดินออกไประบายอารมณ์


          วันที่ 27 พฤษภาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เกิดเหตุหญิงสาวรายหนึ่ง ถูกทำร้ายขณะเดินซื้อของอยู่ภายในตลาดหัวรอ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา โดยขณะที่เธอเดิน ๆ ดูของอยู่นั้น ได้เดินกลับหลังหัน และไปเฉี่ยวชนใส่ชายรายหนึ่ง จากนั้นก็โดนต่อยหน้าหลายครั้งจนล้มกองกับพื้น และยังโดนเตะอีกหลายครั้งก่อนที่แม่ค้าจะเข้ามาช่วย เหตุเกิดช่วง 09.30 น. วันที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


          โดย น.ส.ภรณ์อุมา อินทร์รุ่งเรือง อายุ 36 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเลิกงานจากโรงงาน ได้แวะที่ตลาดเพื่อซื้อกับข้าว ขณะเดินอยู่ภายในตลาดมีผู้ชายเดินสวนมา เขาเหมือนตั้งใจเดินชนไหล่ของตน จากนั้นเขาก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง สาวหมัดทำร้ายร่างกาย ต่อยเข้าที่ใบหน้าและหลังจนตนล้ม จากนั้นยังเตะซ้ำหลายครั้ง คนก่อเหตุพูดว่า "มึงเดินชนกูทำไม กูไม่พอใจ มึงไม่ขอโทษ" จากนั้นก็เดินออกจากตลาดไป จากนั้นได้ โทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้ามายังจุดเกิดเหตุ แต่ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว จึงไปแจ้งความที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา

          เบื้องต้น ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุคือ นายตี๋ บ้านอยู่ในตลาดหัวรอ โดยญาติของนายตี๋แจ้งว่ามีอาการทางจิตเวช ต้องกินยาอยู่เป็นประจำ วันเกิดเหตุได้ทะเลาะกับคนในบ้าน จึงเดินไปในตลาดและก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ญาติได้พาตัวผู้ก่อเหตุไปส่งที่โรงพยาบาลศรีธัญญา เนื่องจากมีอาการคลุ้มคลั่ง ส่วนเรื่องทางคดี ญาติจะติดต่อเข้าพบเพื่อพูดคุยเจรจากับผู้เสียหายต่อไป
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโดนชายแปลกหน้าต่อยกลางตลาด สาวหมัดไม่ยั้งจนกองกับพื้น ญาติอ้างป่วยทางจิต โพสต์เมื่อ 27 พฤษภาคม 2563 เวลา 16:22:46 10,772 อ่าน
TOP