x close

รวบโจรหนุ่ม ตระเวนหาของเก่า สบช่องเจอคนไม่ล็อกรถ โกยของในรถหนี

         ตำรวจตามวงจรปิด รวบโจรหนุ่มวัย 19 เจอวิกฤตโควิด ตระเวนเก็บของเก่าตอนกลางคืนเอาไปขายประทังชีวิต สบโอกาสลักทรัพย์หลังเจ้าของลืมล็อกรถ

โจรขโมยของในรถ
ภาพจาก สวพ.FM91

            วันที่ 27 พฤษภาคม 2563 สวพ.FM91 รายงานว่า พ.ต.อ. ศุภวัช ปานแดง ผกก.สน.เพชรเกษม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำกำลังจับกุมตัว นายชัยธวัช หรือบอล อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนหรือรับของโจร พร้อมของกลางบัตรอิเล็กทรอนิกส์ น้ำหอมแบรนด์เนม และเครื่องสำอาง รวม 22 รายการ มูลค่าประมาณ 4,000 บาท โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านเลขที่ 852 ชุมชนบ้านขิง ถนนบางบอน 3 แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพมหานคร
 

            การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 04.30 น. ของวันที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นายชัยธวัช ผู้ต้องหา ได้ลงมือก่อเหตุลักทรัพย์ในรถยนต์ฮอนด้า รุ่น HRV สีขาว ทะเบียน 8 กฉ 6961 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเจ้าของรถจอดไว้โดยลืมล็อกประตู เหตุเกิดในหมู่บ้านนาราทอง ซอยอินทาปัจ 15 แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพมหานคร ทำให้นายชัยธวัชสบโอกาสเปิดประตูรถเข้าไปรื้อค้นเอาทรัพย์สิน

โจรขโมยของในรถ
 ภาพจาก สวพ.FM91

            โดยฝ่ายสืบสวน สน.เพชรเกษม ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบภาพ นายชัยธวัช ผู้ก่อเหตุชัดเจน ที่สำคัญเจ้าตัวเคยถูกตำรวจ สน.เพชรเกษม จับกุมคดีเสพยาบ้ามาแล้ว 2 ครั้ง และคดีลักทรัพย์อีก 1 ครั้ง จึงทำให้ชุดจับกุมนำกำลังไปตามรวบตัวไว้ได้พร้อมของกลางทั้งหมดถึงที่บ้านพักหลังลงมือก่อเหตุไม่ทันข้ามวัน

            จากการสอบสวน นายชัยธวัช ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้ทำงานรับจ้างทั่วไป ใครใช้ทำงานก่อสร้าง ถางหญ้า ลอกท่อ ก็ทำหมดทุกอย่าง แต่ช่วงวิกฤตโควิด 19 ขาดรายได้ เนื่องจากไม่มีใครว่าจ้างให้ทำงาน จึงถือโอกาสออกตระเวนเก็บของเก่าตอนกลางคืน หวังจะเอาไปขาย

โจรขโมยของในรถ
ภาพจาก สวพ.FM91

            โดยคืนวันเกิดเหตุ 26 พฤษภาคม ได้เดินผ่านรถของผู้เสียหายแล้วทดลองเปิดประตูดู ปรากฏว่าเปิดประตูรถได้ เพราะเจ้าของลืมล็อกรถ แต่เมื่อรื้อค้นทรัพย์สินภายรถกลับไม่มีเงินสด เครื่องประดับ หรือของมีค่า จึงตัดสินใจหอบเครื่องสำอาง น้ำหอม และบัตรอิเล็กทรอนิกส์ เท่าที่หยิบได้นำใส่ตะกร้ามาเก็บไว้ที่บ้าน กระทั่งถูกตำรวจติดตามจับกุมตัวได้พร้อมของกลาง
 
            เบื้องต้น พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนหรือรับของโจรแก่นายชัยธวัช ส่วนทรัพย์สินที่ยึดมาได้จะเรียกผู้เสียหายมารับคืน

ขอบคุณข้อมูลจาก สวพ.FM91


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบโจรหนุ่ม ตระเวนหาของเก่า สบช่องเจอคนไม่ล็อกรถ โกยของในรถหนี อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2563 เวลา 18:07:57 4,350 อ่าน
TOP