x close

นาทีทำแผน พี่ฆ่าน้องชาย 2 คน ปมมรดกเลือด ญาติแค้นล้อม ตำรวจเอาไม่อยู่

          นาทีชุลมุน ญาติประชิดตัว มือปืน ยิง 2 พี่น้องดับ หวังรุมประชาทัณฑ์ ตำรวจห้ามวุ่น ก่อนรีบยกเลิกทำแผน ผู้ต้องหาสารภาพ ปมปัญหาเรื่องมรดกพ่อ



          จากกรณีมรดกเลือด นายเสรี มุสตอฟาดี อายุ 45 ปี พี่ชายยิงน้องชาย 2 คนเสียชีวิต หลังทะเลาะกันเรื่องทรัพย์สินมรดกของพ่อ เหตุเกิดบริเวณบ้านไม่มีเลขที่ ซ.สุวินทวงศ์ 28 แยก 17 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กทม. เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2563


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วานนี้ (26 พฤษภาคม 2563 ) ตำรวจ สน.ฉลองกรุง คุมตัว นายเสรี  ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณหน้าบ้าน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 20 นาย คอยกันชาวบ้านและญาติผู้ตาย ที่ตะโกนด่าสาปแช่ง ตั้งแต่ยังไม่เริ่มทำแผน โดยลูกสาวผู้ตายรู้สึกคับแค้นใจมาก โดยตะโกนถาม "ฆ่าพ่อหนูทำไม" ส่วนญาติคนตาย ได้วิ่งเข้าไปประชิดตัวผู้ต้องหา หวังรุมประชาทัณฑ์ จนเกิดเหตุชุลมุน เจ้าหน้าที่ต้องยกเลิกการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และรีบคุมตัวผู้ต้องหาขึ้นรถตู้ตำรวจกลับทันที



          พ.ต.อ. รัฐศักดิ์ รักสลาม รอง ผบก.น.3 กล่าวว่า จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพโดยมีสาเหตุ มาจากปัญหาเรื่องมรดกของบิดา และเรื่องผู้จัดการมรดกที่ยังตกลงกันไม่ได้จนเกิดมีปากเสียงกัน ผู้ต้องหาจึงใช้ปืนยิงใส่น้องทั้ง 2 คนจนเสียชีวิต หลังเกิดเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอยู่ที่ซากรถเก่าย่านคู้ขวา และได้นำรถจักรยานยนต์ไปจอดไว้ที่สุเหร่า ส่วนอาวุธปืน ผู้ต้องหาอ้างว่าได้ทิ้งไประหว่างทาง เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามปืนดังกล่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีทำแผน พี่ฆ่าน้องชาย 2 คน ปมมรดกเลือด ญาติแค้นล้อม ตำรวจเอาไม่อยู่ อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2563 เวลา 17:57:38 6,311 อ่าน
TOP