x close

ไพบูลย์ อวยบิ๊กตู่ แก้ปัญหา โควิด 19 ได้ดีเหนือกว่าสหรัฐฯ เห็นด้วยออก พ.ร.ก.กู้เงิน

          ไพบูลย์ นิติตะวัน ชม พล.อ. ประยุทธ์ แก้ปัญหาโควิด 19 ในไทยได้ดีกว่า เมื่อเทียบกับสหรัฐอเมริกา เห็นด้วยปมออก พ.ร.ก.กู้เงิน ชี้ จำเป็นต้องนำมาช่วยเหลือเยียวยาด้านเศรษฐกิจ



          วันที่ 27 พฤษภาคม 2563 เฟซบุ๊ก พรรคพลังประชารัฐ รายงานว่า นายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวระหว่างการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ในวาระพิจารณาเรื่องด่วน พ.ร.ก.กู้เงิน วงเงินรวม 1.9 ล้านล้านบาท ในสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด 19 โดยระบุว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ทำได้ดีในการควบคุมสถานการณ์ โควิด-19 พิสูจน์ให้เห็นว่ารัฐมีการบริหารจัดการแก้ปัญหาที่ดี จนควบคุมสถานการณ์ได้ เป็นที่ชื่นชมของต่างประเทศ ขณะที่การกู้เงิน 1 ล้านล้านบาทนั้น เป็นเรื่องจำเป็นเร่งด่วนที่ต้องนำมาช่วยเหลือเยียวยาประชาชนและฟื้นฟูเศรษฐกิจ

          นายไพบูลย์ กล่าวอีกว่า การระบาดของ covid 19 เป็นการพิสูจน์ว่าผู้นำของแต่ละประเทศจะจัดการวิกฤตระดับโลกที่เกิดขึ้นได้อย่างไร ทั้งโลกติดเชื้อ 5.6 ล้านคน เสียชีวิต 351,000 คน ข้อมูลล่าสุดสะท้อนถึงความสามารถของรัฐบาลไทยภายใต้การนำของ พล.อ. ประยุทธ์ โดยอันดับ 1 ที่ติดเชื้อคือ สหรัฐอเมริกา ถ้ามองแล้วสหรัฐอเมริการักษาผู้ติดเชื้อหายเพียง 20 กว่าเปอร์เซ็นต์ แต่ไทยอยู่ในอันดับที่ 77 มีผู้ติดเชื้อเพียง 3,045 คน และรักษาผู้ติดเชื้อหายกว่า 2,931 คน เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ เป็นฝีมือการบริหารจัดการของผู้นำประเทศ

บิ๊กตู่
ภาพจาก รัฐบาลไทย

          เราติดอันดับโลกในการควบคุมเป็นที่น่าเชื่อถือของโลก สิ่งนี้เกิดขึ้นไม่ได้ถ้าไม่ใช่เป็นฝีมือการบริหารของนายกรัฐมนตรีในการแก้ไขสถานการณ์โควิด 19 นี้ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นความร่วมมือของแพทย์ พยาบาล และประชาชน




>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 << ได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก  พรรคพลังประชารัฐ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไพบูลย์ อวยบิ๊กตู่ แก้ปัญหา โควิด 19 ได้ดีเหนือกว่าสหรัฐฯ เห็นด้วยออก พ.ร.ก.กู้เงิน อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2563 เวลา 22:58:14 5,926 อ่าน
TOP