x close

น้องมาย สาวประเภทสอง แทงแฟนหนุ่มตายคาห้องเช่า ก่อนจากทำความสะอาดอย่างดี

       ล่าตัว น้องมาย สาวประเภทสอง ฆ่าแฟนหนุ่มหมกห้อง 2 วัน คาด ปมสังหารมาจากการหึงหวง พบทำความสะอาดห้องก่อนจากไป 


 ฆ่าแฟน

        วันที่ 28 พฤษภาคม 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พ.ต.ต. เกียรติศักดิ์ สุขณรงค์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น เข้าตรวจสอบห้องเช่าที่ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ที่เกิดเหตุพบศพ นายมานพ อำท้าว วัย 27 ปี อยู่ในห้อง มีสำลีอุดที่จมูก ปาก และหูทั้งสองข้าง ถูกแทงที่ใต้ราวนมซ้ายจำนวน 2 แผล ซึ่งที่บาดแผลมีสำลีอุดไว้และมีผ้าปิดแผลปิดทับอีกชั้น เสียชีวิตมาแล้วมากกว่า 24 ชั่วโมง

        ส่วนของกลางนั้นมีมีดปลายแหลมทำครัว 1 เล่ม โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีดำ ทะเบียน 1 กจ หนองบัวลำภู จอดอยู่หน้าห้องพัก

 ฆ่าแฟน

        ต่อมา มารดาของน้องมาย แฟนของผู้ตาย เดินทางมาที่เกิดเหตุด้วยเช่นกัน กล่าวว่า น้องมาย หรือ นายธรรมพิชา วัย 28 ปี เป็นสาวประเภทสอง ที่คบหากับผู้ตายมานานกว่า 3 ปี และทราบว่าทั้งคู่รักกันมาก สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด เพราะได้คุยกับลูกครั้งล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทราบว่าทั้งคู่ทะเลาะกันในห้อง แต่ไม่รู้ว่าทะเลาะเรื่องอะไร หลังจากนั้นตนก็ติดต่อลูกไม่ได้ จึงเดินทางมาที่ห้องเช่า เรียกเท่าไรก็ไม่มีใครเปิดห้อง จึงขอให้เจ้าของห้องเช่านำกุญแจสำรองมาเปิด และพบว่าแฟนลูกชายเสียชีวิตแล้ว

        ขณะที่ สำนักข่าว INN รายงานว่า พ.ต.อ. ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า จากการตรวจที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่เชื่อว่าผู้ต้องสงสัยที่ลงมือฆ่าผู้ตายคือสาวประเภทสองที่เป็นแฟนของผู้ตาย เมื่อลงมือฆ่าแล้วจึงจัดการเช็ดเลือด เก็บห้อง ทำความสะอาดศพผู้ตาย จากนั้นจึงหลบหนีไป

        ขณะนี้ชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้ลงพื้นที่สืบสวนหาตัวแฟนผู้ตายแล้ว ส่วนประเด็นที่ถูกฆ่านั้นน่าจะมาจากเรื่องทะเลาะวิวาทที่เกิดจากความหึงหวง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องมาย สาวประเภทสอง แทงแฟนหนุ่มตายคาห้องเช่า ก่อนจากทำความสะอาดอย่างดี อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2563 เวลา 15:38:35 12,476 อ่าน
TOP