x close

ฟังความ มอเตอร์ไซค์ VS แท็กซี่ ใช้หมวกตีหัว อ้างป้องกันตัว ชี้แท็กซี่มีไขควง ?!

 
          หนุ่มจักรยานยนต์ทำร้ายลุงแท็กซี่ เล่าหนังคนละม้วน ชี้ถูกขับเฉี่ยวชนจนบาดเจ็บแล้วหนี เลยขี่ตามมาดักหน้าขอเคลียร์ แต่ถูกชนซ้ำ ใช้หมวกกันน็อกฟาดเพราะป้องกันตัว เนื่องจากอีกฝ่ายมีไขควงแหลม ด้านตำรวจเร่งสอบสวนใครพูดความจริง

ทะเลาะวิวาท

          จากกรณีเกิดอุบัติเหตุรถแท็กซี่เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ จากนั้นคนขับรถทั้งคู่ได้มีเรื่องวิวาทกัน โดยคนขี่รถจักรยานยนต์ใช้หมวกกันน็อกฟาด และใช้ไขควงทำร้ายคนขับแท็กซี่ที่มีอายุมากกว่า ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

           อ่านข่าว : โซเชียลประณาม ! หนุ่มหัวร้อน ขี่รถปาดหน้า-หมวกกันน็อกฟาดคนแก่ เลือดอาบ

          ล่าสุด วันที่ 28 พฤษภาคม 2563 ช่อง 3 รายงานว่า หลังเกิดเหตุ นายเม้ง แซ่เฮง อายุ 75 ปี คนขับแท็กซี่สีชมพู และนายพชร เอี่ยมโมฬี อายุ 32 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ ต่างเดินทางเข้าไปแจ้งความที่ สน.เพชรเกษม เพื่อดำเนินคดีกับคู่กรณี โดยคนขับแท็กซี่ได้แจ้งคนขี่รถจักรยานยนต์ข้อหาทำร้ายร่างกาย ส่วนคนขี่รถจักรยานยนต์ได้แจ้งความคนขับแท็กซี่ข้อหาขับรถชน


          นายเม้ง คนขับแท็กซี่ ได้ระบุว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังขับรถอยู่บนถนนราชพฤกษ์ มุ่งหน้าแยกบางพฤกษ์ ทางเลนขวา จากนั้นรถจักรยานยนต์ของคู่กรณีที่ขี่มาเลนซ้าย พยายามขี่ปาดไปที่เลนขวาหลายครั้ง แต่แซงไม่พ้น จึงขี่รถมาใกล้ ๆ แล้วใช้เท้าถีบที่รถของตน ตนก็ไม่สนใจ จากนั้นคนขี่รถจักรยานยนต์ก็ให้ผู้หญิงที่ซ้อนท้ายมาลงกลางทาง และรีบขี่รถตามมาตะโกนขู่ตนว่า "ถ้าจอดเมื่อไหร่ มึงตายแน่"

          จากนั้นเมื่อถึงสี่แยกบางพฤกษ์ คนขี่รถจักรยานยนต์ก็ขี่รถมาปาดหน้า ตนเบรกไม่ทันจึงทำให้ชนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว และพุ่งไปชนรถกระบะที่จอดด้านหน้าอีกที จากนั้นตนก็ลงจากรถโดยถือไขควงลงมาด้วยเพื่อป้องกันตัว แต่ยังไม่ได้ทำอะไร แต่คนขี่รถจักรยานยนต์ก็ใช้หมวกกันน็อกฟาดหัวตนไม่ยั้งนับสิบครั้ง ระหว่างนั้นตนถามว่าทำอะไรผิด เขาก็ไม่หยุดตี จนแขนทั้งสองข้างเป็นแผล หัวแตกเลือดอาบ จากนั้นคนขี่รถจักรยานยนต์ก็แย่งไขควงจากตนไปทำท่าเหมือนจะแทงตน แต่มีพลเมืองดีเข้ามาห้ามเสียก่อนจึงไม่ถูกแทง ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะสิ่งที่ทำถือว่ารุนแรงเกินกว่าเหตุ 

ทะเลาะวิวาท
ภาพจาก ช่อง 3

ทะเลาะวิวาท
ภาพจาก ช่อง 3

          ด้าน นายพชร คนขี่รถจักรยานยนต์ หลังจากเข้าแจ้งความก็ได้ไปชี้จุดเกิดเหตุกับเจ้าหน้าที่ พร้อมพยานที่เห็นเหตุการณ์ แต่เจ้าตัวไม่ยอมลงจากรถ และไม่ยอมให้ข้อมูลใด ๆ แต่แฟนสาวนายพชร ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนได้ซ้อนท้ายรถของแฟนหนุ่ม ซึ่งถูกรถแท็กซี่คู่กรณีขับเบียดหลายครั้ง จนต่างฝ่ายต่างเกิดอารมณ์ฉุนเฉียว ตะโกนด่ากันมาเรื่อย ๆ กระทั่งแท็กซี่ขับมาเฉี่ยวชนอีกครั้งจนแฟนตนได้รับบาดเจ็บ และรถคันดังกล่าวก็ขับหนีไป

          แฟนของตนจึงให้ตนลงกลางทางเพื่อจะขี่ตามไปเคลียร์กับรถแท็กซี่ และเมื่อไปถึงแยกบางพฤกษ์ ลุงแท็กซี่ได้ขับรถพุ่งชนจนแฟนเสียหลักไปชนรถกระบะ และได้ถือไขควงลงจากรถมาจะทำร้าย ด้วยความโมโหแฟนตนจึงต่อยตีไป และแย่งไขควงมาโยนทิ้งลงพงหญ้า แต่ไม่ได้จะใช้ไขควงแทงลุงแต่อย่างใด ส่วนเลือดที่ติดอยู่ที่ไขควงคาดว่าเป็นเลือดจากศีรษะของลุงเอง

          ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบรถแท็กซี่ของนายเม้ง พบว่ามีร่องรอยการเฉี่ยวชนรอบคัน ป้ายทะเบียนด้านหน้าโค้งงอผิดรูป และมีคราบเลือดติดตามประตูด้านขวา ส่วนรถจักรยานยนต์คู่กรณีมีรอยเฉี่ยวชนเล็กน้อยด้านขวา ที่วางเท้างอเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่แจ้งข้อหากับใคร เพราะต้องตรวจสอบหลักฐานให้ละเอียด รวมถึงรอใบรับรองแพทย์อาการของคนขับแท็กซี่ก่อน

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังความ มอเตอร์ไซค์ VS แท็กซี่ ใช้หมวกตีหัว อ้างป้องกันตัว ชี้แท็กซี่มีไขควง ?! อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2563 เวลา 18:06:59 6,481 อ่าน
TOP