x close

ข่าวน้องชมพู่ ชี้เป้าเสื้ออยู่ไหน เผยนิมิต 2 จุด พระอาจารย์ชี้ คนร้ายอยู่ในหมู่บ้าน เมายาบ้า

          ข่าวน้องชมพู่ ล่าสุด ทุบโต๊ะข่าว ชี้เป้าหลักฐานสำคัญ หมอธรรมตาทิพย์บอกอยู่ในถ้ำ ด้านพระอาจารย์ส่งลูกศิษย์บอกแจ้งนิมิต เสื้ออยู่ห่างจากศพ 600 เมตร ยัดอยู่ในต้นไม้ คนร้ายทำเพราะเมายาบ้า

น้องชมพู่

          จากกรณีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ อายุ 3 ขวบ ที่หายตัวไปจากบ้าน ก่อนพบเป็นศพอยู่ในป่าเขา ผลชันสูตรพบบาดแผลที่อวัยวะเพศ แต่ไม่ปรากฏสาเหตุการตาย ซึ่งตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานชิ้นสำคัญที่หายไปคือ เสื้อของน้องชมพู่ เพื่อตรวจหาดีเอ็นเอของคนร้าย นอกจากนี้ยังได้หลักฐานเพิ่มเติมคือ เสื้อลายพรางที่ถูกเผาทิ้งไว้

          อ่านข่าว : คืบคดี น้องชมพู่ พบผ้าลายพรางถูกเผาไฟใกล้จุดพบศพ - เจอเบาะแสทางหนีคนร้าย

น้องชมพู่
หมอธรรม

          ล่าสุด วันที่ 28 พฤษภาคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า หมอธรรมตาทิพย์ ทำนายว่า เสื้อกล้ามของน้องชมพู่อยู่ในถ้ำ ซึ่งจะมีต้นไผ่และต้นงิ้ว กระทั่งทีมข่าวไปเจอถ้ำที่ 3 ซึ่งมีลักษณะตามที่หมอธรรมบอก แต่ยังไม่เจอเสื้อน้องชมพู่ ต่อมา หมอธรรม บอกว่า ให้นั่งหันหน้าออกจากปากถ้ำและให้พูดในใจว่า "ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ดลบันดาลใจให้ลูกได้พบของที่อยากพบ ให้เห็นที่ลูกอยากเห็น"

          พอนั่งสมาธิและพูดจบ ให้ลุกขึ้นเดินไปทางด้านซ้ายมือ 100 เมตร ถ้าหากยังไม่เจอก็ให้ไปหาดูอีกครั้งแถวจุดพบศพ โดยเดินจากจุดพบศพเด็กมาทางขวามือ 100 เมตร จะเจอต้นไม้ใหญ่ ให้หาดูตามต้นไม้ โพรงไม้ แต่หากยังไม่เจออีก ให้พ่อแม่นำขันธ์ 5 กับธูป 9 ดอก จุดที่ศาลหลักบ้าน ไปขอขมา เมื่อไหว้แล้วอาจจะมองเห็น

น้องชมพู่

          จากนั้นทีมข่าวได้เดินทางขึ้นเขาภูเหล็กไฟ มุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตก เจอถ้ำอื่น ๆ อีก รวมแล้ว 6 ถ้ำ แต่ยังไม่เจอเสื้อของน้องชมพู่ ระหว่างทางทีมข่าวพบกลุ่มชาวบ้าน ซึ่งเดินมาจากบ้านบัวขาว อ.ปทุมรัตต์ จ.ร้อยเอ็ด ตั้งใจเดินทางมาที่เขาภูเหล็กไฟ หลังติดตามข่าวน้องชมพู่มาโดยตลอด

          ทั้งนี้ นางแคท (นามสมมติ) ลูกศิษย์ของพระอาจารย์ท่านหนึ่ง ซึ่งไม่ขอเปิดเผยนาม ระบุว่า ตนเดินทางมาที่นี่ เนื่องจากติดตามข่าวมาสักระยะ ก่อนเดินทางได้ไปคุยกับพระอาจารย์ ให้ข้อมูลว่าน้องชมพู่ไปสู่สุคติแล้ว ไม่ได้อยู่ที่ภูเขาแห่งนี้แล้ว ส่วนเสื้อน้องชมพู่ จากนิมิตของพระอาจารย์ เห็นว่าเสื้ออยู่ห่างจากศพประมาณ 600 เมตร ลงมาด้านล่าง แต่ไม่สามารถระบุได้ว่าอยู่ทิศไหน โดยลักษณะที่อยู่ของเสื้อเป็นช่องระหว่างต้นไม้ 2 ต้น เป็นต้นไม้ใหญ่ โดยเสื้อถูกยัดเอาไว้

          อย่างไรก็ตาม เท่าที่ตนมาเดินดูยังไม่พบ ส่วนคนร้ายเป็นคนในหมู่บ้าน ตอนนี้ก็ยังอยู่ในหมู่บ้าน ไม่ได้หนีไปไหน และที่ทำลงไปเพราะเมายาบ้า เชื่อว่าเดี๋ยวก็จับคนร้ายได้แน่นอน
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวน้องชมพู่ ชี้เป้าเสื้ออยู่ไหน เผยนิมิต 2 จุด พระอาจารย์ชี้ คนร้ายอยู่ในหมู่บ้าน เมายาบ้า อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2563 เวลา 15:01:18 29,550 อ่าน
TOP