x close

5 ภาพวาดอาถรรพ์ที่มีอยู่จริง หลอน-เฮี้ยนจนขนหัวลุก

         เปิดเรื่องราว 5 ภาพวาด งานอาร์ต ๆ แต่กลับมีอาถรรพ์สุดเฮี้ยน ที่คุณจะไม่มีทางเอามาแขวนไว้ในบ้าน และนี่คือเรื่องราว 5 ภาพวาดเฮี้ยน ที่เรานำมาฝากกันจากเว็บไซต์ the-line-up 

          1. The Hands Resist Him โดย Bill Stoneham ภาพอาถรรพ์ชิ้นนี้ว่ากันว่าใครที่ได้ครอบครองจะต้องจบชีวิตลง ตั้งแต่ผู้นำภาพดังกล่าวไปจัดแสดง จนเจ้าของแกลลอรี่ เจ้าของภาพที่ซื้อต่อไป และนักวิจารณ์ผู้เขียนถึงภาพวาดนี้เป็นคนแรก ต่างทยอยเสียชีวิตลงจนหมด 

ภาพจาก Darren Kyle O'Neill

         2. The Anguished Man (ไม่ทราบชื่อศิลปิน) ภาพดังกล่าวเจ้าของนั้นใช้เลือดผสมกับน้ำมันวาดขึ้นมา และสุดท้ายก็ฆ่าตัวตายหลังจากเขียนภาพนี้เสร็จได้ไม่นาน ก่อนตกมายังรุ่นลูก-หลาน ซึ่งพวกเขามักได้ยินเสียงปึงปังดังขึ้นอย่างหาต้นตอไม่ได้

ภาพจาก MrModNation / YouTube

          3. The Crying Boy โดย Bruno Amadio เมื่อปี 1985 หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน ของอังกฤษ ได้รายงานข่าวเพลิงไหม้ที่บ้านหลังหนึ่งในยอร์กเชียร์ ทุกอย่างเผาวอดเป็นจุณ แต่กลับพบว่า ภาพวาดเด็กชายตัวน้อยที่กำลังร้องไห้น้ำตาไหลเป็นทางนั้น กลับยังอยู่ในสภาพสมบูรณ์ไม่ได้รับความเสียหายเลย 

ภาพจาก Alchetron

          4. Love Letters โดย Richard King ภาพวาดนี้ถูกแขวนไว้ในโรงแรม Driskill Hotel ในเมืองออสติน รัฐเทกซัส สหรัฐอเมริกา ซึ่งเชื่อว่าเด็กหญิงซาแมนธา ลูกสาวของท่านวุฒิสภาสหรัฐฯ ที่มีอันเสียชีวิตตั้งแต่อายุยังน้อยเพราะพลัดตกจากบันไดขณะวิ่งไล่เก็บลูกบอล ได้สิงอยู่ในรูปภาพนี้ เพราะเจอเรื่องราวประหลาดในภาพ

ภาพจาก The Richest

          5. The Dead Mother โดย Edvard Munch ซึ่งผู้ที่ชมภาพนี้อ้างว่าเห็นดวงตาของเด็กหญิงกลอกมองมายังพวกเขา บ้างก็บอกว่าได้ยินเสียงผ้าปูเตียงเสียดสีไปมา ราวมีบางสิ่งกำลังเคลื่อนไหวอยู่บนนั้น !

ภาพจาก Wikiart

ขอบคุณภาพจาก the-line-up.com
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 ภาพวาดอาถรรพ์ที่มีอยู่จริง หลอน-เฮี้ยนจนขนหัวลุก อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2563 เวลา 16:59:51 14,272 อ่าน
TOP