x close

หนุ่มสอดมือถือ แอบถ่ายใต้กระโปรง สาวทันเห็นเงาสะท้อน จับได้คาหนังคาเขา


          เผยคลิปหนุ่มหื่น แอบถ่ายใต้กระโปรงสาวออฟฟิศ ฝ่ายหญิงเห็นเงาสะท้อนหันมาเจอเต็ม ๆ เจ้าตัวตกใจรีบลบก่อนเผ่นหนี ด้านตำรวจเตรียมเรียกสอบปากคำ


          วันที่ 29 พฤษภาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ที่เผยให้เห็นเหตุการณ์ในขณะที่หญิงสาวพนักงานออฟฟิศรายหนึ่งกำลังขึ้นลิฟต์คอนโดแห่งหนึ่งที่นนทบุรี จากนั้นก็มีชายหนุ่มอีกคนวิ่งตามเข้ามาในลิฟต์ โดยมายืนที่ด้านหลัง ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาแอบถ่ายใต้กระโปรงของหญิงสาว แต่ไม่นานฝ่ายหญิงก็รู้ตัว ก่อนจะหันมามองและโวยวาย ทำให้ชายหนุ่มรีบลบภาพและออกจากลิฟต์ไปอย่างรวดเร็ว 


          ทั้งนี้ สำนักข่าวไทย ได้รายงานเพิ่มเติมว่า หญิงสาวที่ถูกแอบถ่ายได้เล่าวินาทีเกิดเหตุว่า ขณะนั้นตนกำลังขึ้นลิฟต์ และมีผู้ชายขอขึ้นมาด้วย ซึ่งตนเห็นว่าเป็นเพื่อนร่วมคอนโดมิเนียมจึงไม่ได้กังวลอะไร แต่เมื่อลิฟต์ปิดไม่กี่วินาที ตนก็สังเกตเห็นเงาลักษณะเหมือนมีคนยื่นมือมาอยู่ใต้กระโปรง จึงหันไปดู และเห็นว่าชายคนดังกล่าวกำลังถือโทรศัพท์มือถือลักษณะเปิดกล้องอยู่ จึงเชื่อว่าตัวเองน่าจะโดนแอบถ่ายเหมือนที่เห็นในข่าว

          จากนั้นตนได้ถามชายคนนั้นว่าทำอะไร และพยายามขอดูโทรศัพท์ แต่ชายคนดังกล่าวกลับบ่ายเบี่ยงไม่ยอมให้ดู เหมือนประวิงเวลาเพื่อลบรูปทำลายหลักฐาน โดยเมื่อประตูลิฟต์เปิดออก ชายคนดังกล่าวก็รีบเดินกลับออกไป ตนกลัวว่าชายคนนี้จะนำรูปของตนไปโพสต์ลงในทวิตเตอร์หรือโซเชียลต่าง ๆ จึงเข้ามาแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี

         ทั้งนี้ ในเบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้ทำการเก็บหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในลิฟต์เอาไว้ และเตรียมเรียกชายคนดังกล่าวมาสอบปากคำต่อไป
ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสอดมือถือ แอบถ่ายใต้กระโปรง สาวทันเห็นเงาสะท้อน จับได้คาหนังคาเขา อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2563 เวลา 14:17:47 17,545 อ่าน
TOP