x close

บุกรวบครูข่มขืนหลานสาวตัวเอง ขู่ซ้ำห้ามบอกใคร ไม่งั้นจะไม่ให้เรียนหนังสือ

        บุกรวบครูข่มขืนหลานสาวตัวเอง ขู่ห้ามบอกใคร ไม่งั้นจะไม่ให้เรียนหนังสือ เบื้องต้น เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ ส่วนเรื่องโป๊ะแตกเพราะวิดีโอคอลแล้วโดนดุ ทำให้อีกฝ่ายถาม และเผลอหลุดความจริงออกมา


ครูข่มขืนนักเรียน

       วันที่ 29 พฤษภาคม 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครพนม ได้จับกุมตัวนายชัย (นามสมมุติ) อายุ 52 ปี ครูโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน จ.นครพนม ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี

       สำหรับการจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจาก มารดาของ น.ส.เปิ้ล (นามสมมุติ) ได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ขณะนั้น น.ส.เปิ้ล เรียนอยู่ชั้น ม.1 ถูกนายชัย ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุง และเป็นครูที่สอนอยู่ในโรงเรียนเดียวกัน บุกข่มขืนในบ้านพักแห่งหนึ่งเป็นเวลานานถึง 3 ปี โดยอาศัยช่วงที่ไม่มีใครอยู่บ้าน และข่มขู่ไม่ให้บอกใคร ไม่เช่นนั้นจะไม่ให้เรียนหนังสือ ทำให้ น.ส.เปิ้ล ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง

ครูข่มขืนนักเรียน

       กระทั่งวันที่ 16 พฤษภาคม 2563 น.ส.เปิ้ล กำลังวิดีโอคอลคุยกับยาย โดยมีญาติผู้หญิงวัยเดียวกันคุยอยู่ด้วย ขณะนั้นนายชัยได้เปิดประตูเข้ามาและตะคอกว่าคุยกับผู้ชาย ทำให้ญาติถามว่าทำไมลุงดุจัง น.ส.เปิ้ล จึงหลุดปากบอกว่าเจอหนักยิ่งกว่านี้อีก ญาติจึงเค้นถาม จน น.ส.เปิ้ล ยอมเล่าให้ฟังว่าถูกนายชัยข่มขืน

       หลังจากนั้น ญาติของ น.ส.เปิ้ล ได้นำเรื่องไปเล่าให้แม่ของ น.ส.เปิ้ล ฟัง จนนำไปสู่การแจ้งความในที่สุด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาตัว น.ส.เปิ้ล ไปตรวจร่างกาย และพบว่ามีการถูกล่วงละเมิดจริง เจ้าหน้าที่จึงออกหมายจับและดำเนินการจับกุมตัวนายชัย แต่เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ
ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกรวบครูข่มขืนหลานสาวตัวเอง ขู่ซ้ำห้ามบอกใคร ไม่งั้นจะไม่ให้เรียนหนังสือ อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2563 เวลา 18:10:28 8,858 อ่าน
TOP