x close

สาวสุดเขิน ลื่นหงายหลังขาชี้ฟ้า หลังรับไก่ทอดจากแกร็บ ล้มได้แต่ไก่ห้ามตก


          คลิปชวนฮา สาวลื่นหงายหลังก้นจ้ำเบ้าขาชี้ฟ้า หลังรับไก่ทอดที่สั่งจากแกร็บ ทำพนักงานส่งอาหารกลั้นหัวเราะแทบไม่อยู่ เจ้าตัวลั่นล้มได้แต่ไก่ห้ามตก


สาวสุดเขิน

สาวสุดเขิน

          วันที่ 29 พฤษภาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปที่บันทึกเอาไว้ได้จากกล้องวงจรปิด ขณะที่หญิงสาวรายหนึ่งออกมารับไก่ทอดที่พนักงานแกร็บฟู้ดได้นำมาส่งที่หน้าบ้าน โดยหลังจากที่รับของเสร็จแล้วหญิงสาวคนดังกล่าวก็รีบหันหลังกลับเข้าบ้าน แต่เกิดลื่นล้มเสียหลักก้นจ้ำเบ้าขาชี้ฟ้า จนพนักงานส่งอาหารร้องด้วยความตกใจว่า "ใจเย็น ๆ เป็นอะไรไหมครับ" ซึ่งหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปชาวเน็ตจำนวนมากได้เข้ามาดู จนเป็นที่ขบขันสร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับคนจำนวนมาก 

          โดยหญิงสาวได้ออกมาอธิบายสาเหตุที่ตนเองลื่นล้มว่า วันนั้นตนเองอยากกินไก่มาก จึงสั่งไก่ทอดจากแกร็บมากิน และด้วยความที่ฝนตกจึงทำให้พื้นหน้าบ้านลื่น แล้วรับของเสร็จ จ่ายเงินเสร็จ รับของแล้วก็ลื่นหงายท้อง รองเท้าลอย ขาชี้ฟ้าสองขาก้นจ้ำเบ้า ทั้งที่มือยังถือทั้งถุงไก่ ไม่ยอมให้ตก จนพนักงานส่งอาหารต้องลงมาดูพร้อมกับเสียงหัวเราะเบา แล้วถามแบบมีน้ำใจถามว่า เป็นไรมั้ยครับ ใจเย็น ๆ ครับ ตอนล้มก็เจ็บที่ล้ม แต่อายมากกว่า โดยหลังเกิดเหตุพนักงานแกร็บก็รีบขับออกไปอย่างเร็ว คาดว่าน่าจะรีบไปขำเพราะน่าจะไม่กล้าขำต่อหน้าลูกค้า

สาวสุดเขิน

สาวสุดเขิน

ไก่ทอด

ขอบคุณข้อมูลจาก Rungnapha Pee'mai
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุดเขิน ลื่นหงายหลังขาชี้ฟ้า หลังรับไก่ทอดจากแกร็บ ล้มได้แต่ไก่ห้ามตก อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2563 เวลา 17:16:06 68,999 อ่าน
TOP