x close

สาวโพสต์เซลฟี่ ลืมเช็กก่อนแชร์ ทำโซเชียลตาค้าง แฟนหนุ่มโผล่แย่งซีน..เต็มตา

          สาวโพสต์เซลฟี่ลงไอจี ลืมเช็กก่อนแชร์ ย้อนมาดูอีกที เงิบแรงมาก เจอแฟนหนุ่มติดมาในภาพ แย่งซีนเต็ม ๆ รีบลบทิ้งแทบไม่ทัน แต่ขอโพสต์แชร์ใหม่อีกครั้ง เพราะมันฮามาก



           เชื่อว่าหลาย ๆ คน โดยเฉพาะสาว ๆ คงจะเคยมีโมเมนต์หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมา ถ่ายรูปเซลฟี่แล้วพบว่ามุมนี้ตัวเองดูเริดมาก จำเป็นต้องแชร์ จำเป็นต้องโพสต์ และรีบอัปรูปทันทีแบบไม่ต้องคิดเยอะ แต่ในบางครั้ง การไม่เช็กก่อนแชร์ก็อาจเผลอโชว์สิ่งที่ไม่ได้ต้องการให้โลกเห็น

           เช่นเดียวกับกรณีของหญิงชาวอังกฤษรายนี้ ภาพเซลฟี่ของเธอกลายเป็นภาพไวรัลไปทั่วอินเทอร์เน็ต เพราะแฟนหนุ่มของเธอมาร่วมแจมในเฟรมด้วยโดยไม่ได้ตั้งใจ และมันเป็นอะไรที่เรียกได้ว่าทั้งฮาทั้งเงิบ


           จากการรายงานของ เว็บไซต์แลดไบเบิล เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2563 ระบุว่า หญิงสาวคนดังกล่าวคือ แชนนอน โรส วัย 22 ปี เธอเล่าว่าตัวเองกำลังโพสท่าสวย ๆ อยู่ในห้องน้ำ เพื่อถ่ายรูปลงไอจี แล้วบังเอิญว่า เฮนรี่ แฟนหนุ่ม เดินเข้ามาข้างในพอดี แชนนอนบอกเฮนรี่ไปว่าเธอกำลังจะถ่ายรูป เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรและทำธุระไปตามปกติ ส่วนแชนนอนก็ถ่ายรูปของเธอไป

           หลายวันต่อมา แชนนอนย้อนกลับมาดูรูปดังกล่าวและคิดว่าตัวเองสวยเป๊ะควรแชร์ จึงโพสต์ลงบนอินสตาแกรม โดยไม่ทันได้สังเกตว่ามีอะไรอยู่ข้างหลัง จนกระทั่งเวลาผ่านไป 37 นาที แชนนอนย้อนกลับมาดูโพสต์ดังกล่าวเพื่อเช็กยอดไลก์


           ในตอนนั้นเองเธอตระหนักได้ว่าเธอทำผิดพลาดไปแล้ว เพราะรูปถ่ายเซลฟี่ของเธอติดภาพเงาเฮนรี่อยู่ในกระจกข้างหลัง ที่แย่กว่านั้นก็คือ มันเป็นภาพขณะที่เขากำลังเช็ดก้น เรียกได้ว่าเห็นกันแบบเต็ม ๆ ตา

           แชนนอนรีบลบรูปดังกล่าวทิ้งทันที แต่ก็ส่งให้เพื่อนดูเพราะคิดว่ามันตลกมาก เพื่อน ๆ ของเธอก็แนะนำให้แชร์ลงทวิตเตอร์ เพราะมันขำสุด ๆ เฮนรี่ก็ไม่ว่าอะไรที่ก้นของเขาโชว์หราแย่งซีนในภาพ และยินดีให้แฟนสาวโพสต์แชร์อีกครั้ง โดยทวีตดังกล่าวถูกรีทวีตไปแล้วกว่า 10,400 ครั้ง และมีคนกดไลก์มากกว่า 129,400 ครั้ง เลยทีเดียว

           แชนนอนอาจจะดูดีในรูปนี้ แต่การเช็ดก้นของเฮนรี่นั้นชนะเลิศ และบอกได้เลยว่า ถ้าหากเงาสะท้อนในภาพเป็น "ด้านหน้า" ไม่ใช่ด้านหลัง ภาพนี้คงมีคนกระหน่ำแชร์เยอะกว่านี้หลายเท่าแน่นอน
ขอบคุณข้อมูลจาก
Lad Bible

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโพสต์เซลฟี่ ลืมเช็กก่อนแชร์ ทำโซเชียลตาค้าง แฟนหนุ่มโผล่แย่งซีน..เต็มตา อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2563 เวลา 22:03:40 61,585 อ่าน
TOP