x close

เปิดไทม์ไลน์ "ออย" ช่วงหายตัว หลังความจริงเปิดเผย ไม่ใช่เหยื่อไอซ์ หีบเหล็ก

          เปิดไทม์ไลน์ "ออย" ช่วงหายตัว หลังความจริงเปิดเผย ไม่ใช่เหยื่อไอซ์ หีบเหล็ก เบื้องต้นเชิญตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำแล้ว ด้านแม่เตรียมรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิด


ไอซ์ หีบเหล็ก
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          จากกรณีข่าวที่มูลนิธิกระจกเงา ออกมาเปิดเผยว่า หญิงสาวซึ่งเป็นเหยื่อของ นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์ หีบเหล็ก คือหญิงสาวหน้าตาดีและเป็นพริตตี้ ชื่อ ออย ที่หายตัวไปตั้งแต่ปี 2557 ซึ่งต่อมาความจริงเปิดเผยว่าหญิงรายนี้ไม่ได้ถูกไอซ์ หีบเหล็ก ฆ่า เพราะหายตัวไปในช่วงที่ไอซ์ หีบเหล็ก ติดคุก และต่อมาพบศพ น.ส.ออย ฝังอยู่ในสุสาน ในฐานะศพนิรนาม

อ่านข่าว : พริตตี้ออย ไม่ใช่เหยื่อ ไอซ์ หีบเหล็ก พบ ถูกฆ่าทิ้งศพริมถนน หายปริศนานาน 6 ปี

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 29 พฤษภาคม 2563 รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3 รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สอบถามเจ้าหน้าที่มูลนิธิกระจกเงา ที่ติดตามหาตัว น.ส.ออย มาตั้งแต่ปี 2557 โดยไล่เรียงไทม์ไลน์ ดังนี้

          - 19 พฤษภาคม 2557 น.ส.ออย โพสต์ภาพตัวเองลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว

          - 20-21 พฤษภาคม 2557 เพื่อนสนิทยังติดต่อ น.ส.ออย ได้

          - 22 พฤษภาคม 2557 เพื่อนสนิทติดต่อ น.ส.ออย ไม่ได้

          - 26 พฤษภาคม 2563 พบศพหญิงนิรนามถูกฆาตกรรม ในพื้นที่ สภ.หนองขาม จ.ชลบุรี ข้างศพพบรองเท้าผู้หญิง 1 ข้าง เป็นรองเท้าแบบเดียวกับที่ น.ส.ออย ใส่โพสต์ลงเฟซบุ๊ก


          ทั้งนี้ ตามรายงานข่าวระบุว่า ในช่วงเวลาที่ น.ส.ออย หายตัวไปนั้น เป็นช่วงเวลาที่ ไอซ์ หีบเหล็ก ต้องโทษอยู่ในเรือนจำ เบื้องต้นมีการเชิญตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำแล้ว และหลังจากนี้ แม่ของ น.ส.ออย จะไปรับศพที่สุสานไตรคุณธรรม กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านในจังหวัดเพชรบูรณ์

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดไทม์ไลน์ "ออย" ช่วงหายตัว หลังความจริงเปิดเผย ไม่ใช่เหยื่อไอซ์ หีบเหล็ก อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2563 เวลา 22:38:20 14,790 อ่าน
TOP