x close

รวบแก๊งโจ๋ ฆ่าเพื่อนยัดกระสอบ คาดเซ่นปมแค้นเป็นสายตำรวจ ทำซวยคดียาเสพติด

          รวบแก๊งโจ๋ ฆ่าเพื่อนยัดกระสอบ คาดเซ่นปมแค้นเป็นสายตำรวจ ทำซวยคดียาเสพติด พบหายตัวออกจากบ้านเกือบเดือน สุดท้ายกลายเป็นศพ


ภาพข่าวรวบแก๊งโจ๋
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 29 พฤษภาคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานความคืบหน้าคดีฆ่า นายวรัญชิต อายุ 23 ปี หรือ ฟิล์ม ซึ่งหายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคม 2563 ล่าสุดพบศพถูกฆ่ายัดใส่ถุงดำและกระสอบนำไปฝังไว้ในพงหญ้า ริมถนนสายเอเชีย พื้นที่ ต.พิจิตร อ.นาหม่อม จ.สงขลา ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย คนร้ายได้นำไปทิ้งในบ่อปลาร้างในพื้นที่ ต.นาหม่อม โดยก่อนที่จะพบศพ เจ้าหน้าที่ได้เบาะแสสำคัญจากเลสข้อมือซึ่งตกอยู่ข้างขนำในสวนมะพร้าว พื้นที่ ต.ทุ่งขมิ้น อ.นาหม่อม จ.สงขลา ซึ่งทีแรกคาดว่าอาจจะถูกฆ่าฝังดินในสวนมะพร้าว เพราะพบชิ้นส่วนกระดูก แต่ปรากฏว่าไม่ใช่


          โดย พล.ต.ท. รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งหาเบาะแสคนร้ายที่ก่อเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องมาสอบสวนแล้ว 5 คน ซึ่งเป็นเพื่อนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกับผู้ตาย รอรวบรวมพยานหลักฐานทั้งพยานบุคคลและหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์มัดตัวและอนุมัติศาลจังหวัดสงขลาออกหมายจับในวันนี้ พร้อมกับสอบสวนพยานแวดล้อมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นแม่ภรรยาและเพื่อน เพื่อหาข้อมูลเชื่อมโยงทางคดี และจะลงพื้นที่ตรวจจุดเกิดเหตุทั้งสองจุดซ้ำอีกครั้งหนึ่งเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม

ภาพข่าวรวบแก๊งโจ๋
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          ซึ่งคดีนี้เจ้าหน้าที่พบว่าไม่มีอะไรซับซ้อน เป็นการทะเลาะกันระหว่างผู้ตายกับคนร้าย โดยอาจจะมีเรื่องยาเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยจากหลักฐานที่พบ ทั้งอุปกรณ์เสพไอซ์และถุงแบ่งไอซ์ รวมทั้งน้ำใบกระท่อม

          ด้าน ไทยโพสต์ รายงานว่า พล.ต.ท. รณศิลป์ ระบุว่า คดีนี้มีสาเหตุมาจากที่ผู้ตายมีเรื่องกับหนึ่งในคนร้าย เพราะคู่กรณีเข้าใจว่าผู้ตายเป็นสายให้ตำรวจไปแจ้งจับแม่ของตนเอง ซึ่งถูกตำรวจจับคดียาเสพติดที่บ้านพักก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่องประมาณ 2 สัปดาห์ 

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN, ไทยโพสต์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแก๊งโจ๋ ฆ่าเพื่อนยัดกระสอบ คาดเซ่นปมแค้นเป็นสายตำรวจ ทำซวยคดียาเสพติด อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2563 เวลา 23:09:01 3,218 อ่าน
TOP