x close

ครอบครัวช็อก ลูกสาววัย 11 ขวบ ตกสะพานแขวนสูง 60 เมตร หลังจีนเพิ่งเปิดให้เที่ยว

          ครอบครัวจีนช็อก เด็กหญิงวัย 11 ขวบ ตกสะพานแขวนสูง 60 เมตร หลังเพิ่งเปิดให้เที่ยวอีกครั้ง เผย เป็นสะพานหวาดเสียว ตั้งใจทำให้มีช่องว่างกว้าง เพื่อความระทึก ขณะชมวิวธรรมชาติด้านล่าง

เด็กตกสะพานแขวนสูง
ภาพจาก Weibo

          เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2563 เว็บไซต์ Ladbible รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุระทึกขึ้นที่จุดท่องเที่ยวชมหุบเขาถงหลี่ ในพื้นที่เมืองต้าเหลียน มณฑลเหลียวหนิง ประเทศจีน ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวดังกล่าวมีกิจกรรมสะพานแขวนสูง 60 เมตร ให้ผู้ที่เข้าชมสามารถเดินข้ามสะพาน ชมวิวธรรมชาติที่ด้านล่าง ชวนให้น่าหวาดเสียวอยู่ไม่น้อย

          และแล้วเหตุการณ์ที่กลัวว่าจะเกิดก็เกิดขึ้นจริง เมื่อเด็กหญิงวัย 11 ขวบ ที่เดินทางมาเที่ยวกับครอบครัวหนึ่ง เกิดเสียหลักพลัดตกลงไประหว่างช่องว่างของสะพาน ที่มีระยะห่างประมาณ 30 เซนติเมตร โดยเด็กหญิงสวมอุปกรณ์สายรัดป้องกันแล้ว แต่เกิดความผิดพลาดมันไม่สามารถช่วยเซฟตัวเธอไว้ได้ ทำให้ร่างของเธอร่วงลงไปยังพื้นด้านล่างอย่างรวดเร็ว

          เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉุกเฉินท้องถิ่นได้รับแจ้งเหตุให้เข้ามาช่วยเหลือ ตามรายงานเผยว่า เด็กหญิงเคราะห์ร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส ศีรษะกระแทก ปอดเสียหาย กระดูกหักหลายส่วน ได้แก่ กระดูกทรวงอก กระดูกเอว และกระดูกสันหลัง แต่เธอยังมีลมหายใจอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ช่วยชีวิต ขณะนี้อาการทรงตัว

เด็กตกสะพานแขวนสูง
ภาพจาก Weibo

          สะพานดังกล่าวมีชื่อว่า Bubu Jingxin หรือ ก้าวที่น่าหวาดเสียว เป็น 1 ใน 6 กิจกรรมท้าทายของทางสถานที่แห่งนี้ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ไปทดสอบความกล้า โดยภายหลังจากเกิดเหตุ สะพานดังกล่าวก็ปิดเป็นการชั่วคราว และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปดำเนินการสวบสวนทางผู้ให้บริการ ขณะที่พื้นที่ส่วนอื่นยังคงเปิดตามปกติ

          สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ เพิ่งจะได้รับอนุญาตจากทางการจีน ให้กลับมาเปิดบริการนักท่องเที่ยวได้อีกครั้ง เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังสถานการณ์การแพร่ระบาด โควิด 19 ในจีน เริ่มคลี่คลาย กระทั่งมาเกิดเหตุระทึกดังกล่าว

เด็กตกสะพานแขวนสูง
ภาพจาก Weibo

เด็กตกสะพานแขวนสูง
ภาพจาก Tangli Happy Play Valley

เด็กตกสะพานแขวนสูง
ภาพจาก Tangli Happy Play Valley

ขอบคุณข้อมูลจาก Ladbible

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวช็อก ลูกสาววัย 11 ขวบ ตกสะพานแขวนสูง 60 เมตร หลังจีนเพิ่งเปิดให้เที่ยว โพสต์เมื่อ 30 พฤษภาคม 2563 เวลา 08:41:04 20,072 อ่าน
TOP