x close

30 โจ๋ แต่งชุด นร. แหกเคอร์ฟิว จัดปาร์ตี้พี้ยา กล้าไลฟ์เฟซบุ๊กโชว์ ตร. โผล่สิงานนี้


           ตำรวจบุกจับกลุ่มวัยรุ่น 30 คน จัดปาร์ตี้วันเกิดและมั่วยาเสพติด ในช่วงเวลาเคอร์ฟิว ไม่เกรงกลัวกฎหมาย ส่งเสียงดังทำชาวบ้านเดือดร้อน ซ้ำไลฟ์เฟซบุ๊กโชว์

วัยรุ่นมั่วสุมเสพยา

           เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า  พ.ต.ท. พิชิต วัฒโน รอง ผกก.ป.สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี นำกำลังบุกเข้าตรวจสอบห้องพัก ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับร้องเรียนจากประชาชนว่า มีกลุ่มวัยรุ่นมาเช่าที่พักจัดปาร์ตี้วันเกิดในช่วงเวลาเคอร์ฟิวอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 

           กลุ่มวัยรุ่นได้ไลฟ์เฟซบุ๊กในช่วงเวลาดังกล่าวด้วย ซึ่งในคลิปวิดีโอไลฟ์ ปรากฏภาพกลุ่มวัยรุ่นแต่งกายชุดนักเรียน และชุดนอน เปิดเพลง เปิดไฟแสงสี เต้นตามจังหวะเพลงอย่างเมามัน

วัยรุ่นมั่วสุมเสพยา

           เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถยนต์จำนวนมากจอดเรียงรายบริเวณด้านหน้าบ้านพักดังกล่าว จึงนำกำลังบุกเข้าตรวจสอบโดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปบันทึกภาพด้านในตัวบ้านพัก ให้ยืนรอสังเกตการณ์ด้านนอก

           ต่อมาประมาณ 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดออกมาจากบ้านพัก พบว่ามีทั้งหมด 30 คน เป็นผู้ชาย 14 คน ผู้หญิง 16 คน ในจำนวนนี้มีเยาวชนรวมอยู่ด้วย 2 คน

วัยรุ่นมั่วสุมเสพยา

           พ.ต.ท. พิชิต วัฒโน รอง ผกก.ป.สภ.ห้วยใหญ่ เปิดเผยว่า นอกจากพบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากแอบลักลอบสังสรรค์ในช่วงเวลาเคอร์ฟิวแล้ว เจ้าหน้าที่ยังพบยาเสพติดอีกหลายรายการอยู่ภายในบ้าน แต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมในการจับกุม ทั้งนี้ ได้ควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID 19 << ได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
30 โจ๋ แต่งชุด นร. แหกเคอร์ฟิว จัดปาร์ตี้พี้ยา กล้าไลฟ์เฟซบุ๊กโชว์ ตร. โผล่สิงานนี้ อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2563 เวลา 11:04:39 5,734 อ่าน
TOP