x close

จับยาบ้าล็อตใหญ่ ! ยึด 77 กระสอบ แกะดู ผงะกว่า 14 ล้านเม็ด

          ตำรวจเชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการขนยาบ้า ก่อนตั้งด่านสกัดจับ พบขนมา 77 กระสอบ แกะดูผงะ มียาบ้ากว่า 14 ล้านเม็ด


ภาพข่าวยาบ้า
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ภาพข่าวยาบ้า
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 30 พฤษภาคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกตำรวจ เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตรวจ สภ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากสายลับว่า จะมีรถกระบะ เข้ามาในพื้นที่ อ.ฝาง เพื่อมาขนยาเสพติดลงไปในพื้นที่ จึงได้ตั้งจุดตรวจ จุดสกัด ในพื้นที่ จนพบรถกระบะบรรทุกคันดังกล่าวบริเวณถนนสายเลี่ยงเมืองฝาง จึงได้ติดตามรถคันกล่าวไป โดยรถยนต์คันดังกล่าวไปจอดอยู่ที่บริเวณลานจอดรถของโรงแรมแห่งหนึ่ง ต.สันทราย อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เฝ้าติดตาม และประสานกับเจ้าของโรงแรม


          ทั้งนี้ ทราบว่าเจ้าของรถยนต์คันดังกล่าวเป็นผู้หญิง จึงได้เข้าไปตรวจสอบในห้องพักของโรงแรม พบ น.ส.ณิศมน อยู่ภายในห้อง จากการสอบถาม ให้การยอมรับว่าตนขับรถยนต์คันดังกล่าวจริง โดยมีนายสุทัศน์ และนายยอดรัก ขับรถนำทาง โดยนายสุทัศน์ ได้เช่าพักอยู่อีกห้อง ส่วนนายยอดรัก เช่าพักอยู่ที่ห้องถัดไปอีก เจ้าหน้าที่จึงได้ไปตรวจสอบทั้งสองห้องดังกล่าว พบตัวทั้งสองคนอยู่ภายในห้องพัก จึงได้เชิญทั้ง 3 คน มายังรถกะบะบรรทุกคันดังกล่าว เพื่อจะเปิดดูสิ่งของที่อยู่ภายในโครงหลังคาตู้ทึบ เมื่อเปิดดูพบว่าเป็นยาบ้า จำนวน 77 กระสอบ (ยาบ้าจำนวนประมาณ 14 ล้านเม็ด) เจ้าหน้าที่จึงได้เชิญตัวทั้งสามคนพร้อมของกลางมายัง สภ.ฝาง เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

          พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ในข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย โดยผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และจะดำเนินการตามขั้นตอนขแงกฎหมายที่เกี่ยวข้องต่อไป

          ทั้งนี้ ขอฝากเตือนไปยังผู้ที่คิดจะฉวยโอกาส หาช่องว่างกระทำความผิดในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดขอโรคโควิด 19 รวมถึงผู้ที่มีการฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ออกนอกเคหะสถานโดยไม่มีเหตุอันควร หรือ รวมกลุ่ม ชุมนุม มั่วสุม ในลักษณะเสี่ยงต่อการแพร่เชื้อ หากมีการกระทำความผิดเกิดขึ้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายโดยไม่มียกเว้น

ภาพข่าวยาบ้า
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ภาพข่าวยาบ้า
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับยาบ้าล็อตใหญ่ ! ยึด 77 กระสอบ แกะดู ผงะกว่า 14 ล้านเม็ด โพสต์เมื่อ 30 พฤษภาคม 2563 เวลา 16:56:18 7,755 อ่าน
TOP