x close

ศาลให้ประกันตัว ครูหื่นข่มขืนหลานสาวตัวเอง 3 ปี - สั่งสอบลูกชายร่วมด้วย

 
           ศาลอุทธรณ์ อนุญาตให้ประกันตัวครูหื่น ก่อเหตุข่มขืนหลานสาวตัวเองนานกว่า 3 ปี วงเงินประกัน 5 แสนบาท ด้านตำรวจส่งตัวลูกชายสอบ หลังอาจมีเอี่ยวล่วงละเมิดด้วย


ครูหื่นข่มขืนหลานสาวตัวเอง
ภาพจาก สำนักข่าว INN

            จากกรณีที่ตำรวจ สภ.เมืองนครพนม จับกุมตัวนายวีระชัย (ขอสงวนนามสกุล) วัย 52 ปี ครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.นครพนม ภายหลังจากที่ได้รับการร้องทุกข์จากนางน้อย (นามสมมุติ) มารดา น.ส.นิด (นามสมมุติ) วัย 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 ว่า ถูกนายวีระชัย ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุง ข่มขืนตั้งแต่เรียนชั้น ม.1-3 นาน 3 ปี ในบ้านพัก แต่ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ นอกจากนี้ยังพบว่า นายเอ็ม (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ลูกของนายวีระชัย ได้ข่มขืน น.ส.นิด ด้วย

           คืบหน้า วันที่ 31 พฤษภาคม 2563 ภรรยานายวีระชัย พร้อมทนายความ ได้เดินทางไปที่ศาลจังหวัดนครพนม หลังศาลชั้นต้นไม่อนุญาตให้ประกันตัว จึงยื่นศาลอุทธรณ์เพื่อขอประกันตัว โดยศาลอนุญาตให้นายวีระชัยได้ประกันตัวออกไปชั่วคราว ในวงเงิน 500,000 บาท โดยใช้หลักทรัพย์เป็นโฉนดที่ดินยื่นประกันตัวออกไป

           ทั้งนี้ ในส่วนของนายเอ็มที่ถูกกล่าวหาว่าได้ข่มขืน น.ส.นิด ด้วยนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานสหวิชาชีพ เพื่อสอบปากคำที่สำนักงานอัยการจังหวัดนครพนมแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลให้ประกันตัว ครูหื่นข่มขืนหลานสาวตัวเอง 3 ปี - สั่งสอบลูกชายร่วมด้วย อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2563 เวลา 21:47:30 8,143 อ่าน
TOP