x close

บิ๊กตู่ โต้กู้เงิน 1.9 ล้านล้าน อุ้มเศรษฐี - ยันไม่เคยอวยตัวเองเก่ง ปราบโควิด 19

 

           พล.อ. ประยุทธ์ โต้ พ.ร.ก.กู้เงิน 1.9 ล้านล้าน เพื่ออุ้มเศรษฐี ยันไม่ได้ผลประโยชน์ เผยไม่เคยชมตัวเองว่าเป็นผู้ปราบ โควิด 19 ชี้เกิดจากความร่วมมือของทุกคน


           วันที่ 31 พฤษภาคม 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวสรุปการพิจารณา พ.ร.ก.กู้เงิน 3 ฉบับ ว่า ตนไม่เคยไปได้ประโยชน์อะไรกับใครจากเศรษฐีตามที่ถูกกล่าวหา เขาไม่เคยเสนอเงินให้รัฐบาล แต่ตนต้องการให้ดูแลลูกจ้างพนักงานไม่ให้ว่างงาน การกู้เงินไม่ว่าจะเท่าไหร่ก็ตาม แน่นอนว่าหลายคนมีความเป็นห่วงเรื่องการบริหารจัดการ ตนก็ห่วงยิ่งกว่าท่าน

          อยากให้ทุกคนสบายใจ ช่วยกันดูแลติดตาม ยินดีให้ตรวจสอบทุกช่องทาง และไม่ได้ขัดข้องข้อเสนอตั้งคณะกรรมการวิสามัญตรวจสอบการใช้เงินกู้ ส่วน (เรื่องทุจริต) อะไรที่ยังไม่เกิดก็อย่าไปอ้างของเดิม เดี๋ยวจะไปกระทบกับใครบางคนด้วย ตนขอแค่นี้ ไม่อยากพูดอย่างอื่น

           ตนไม่เคยชื่นชมตัวเองว่าเก่ง ว่าแก้ปัญหา โควิด-19 ได้ มันเกิดจากความร่วมมือของคนไทยทั้งประเทศ ส่วนรัฐบาลทำหน้าที่อำนวยการ อำนวยความสะดวก คำชื่นชมของนานาชาติที่เขาให้กับเรา ตนไม่เคยไปคุยโม้โอ้อวดใคร แต่เพราะประเทศต่าง ๆ เขาเห็นสถานการณ์ COVID-19 เราดีขึ้น ขอให้ทุกท่านเชื่อมั่น ไว้ใจตนและรัฐบาล เหมือนช่วงที่ผ่านมาแม้จะมีใครไม่ชอบก็ตาม แต่ขอให้เราก้าวผ่านไปด้วยกัน

ประยุทธ์

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์ 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ โต้กู้เงิน 1.9 ล้านล้าน อุ้มเศรษฐี - ยันไม่เคยอวยตัวเองเก่ง ปราบโควิด 19 อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2563 เวลา 22:07:59 4,900 อ่าน
TOP