x close

สาวผงะแทบอ้วก ซื้อไข่ไก่มาจากห้างดัง พอต้มเสร็จ แกะเจอเส้นยาวคล้ายพยาธิ

 
             สาวซื้อไข่ไก่มาจากห้างสรรพสินค้าชื่อดัง แต่พอเอาไข่มาต้ม แกะออกเจอเส้นยาว ผงะคล้ายพยาธิ เตรียมเอาไปห้างดังจี้หาคนรับผิดชอบ

 ไข่ไก่
ภาพจาก Noonay Noonier

               จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Noonay Noonier ได้โพสต์ภาพไข่ต้ม 2 ใบ ซึ่ง 1 ใบ พอแกะออกมา เจอว่าข้างในไม่ใช่ไข่ไก่ แต่กลับเป็นเส้นสีเหลืองมีลักษณะยาว พร้อมระบุว่า "ทุกคนช่วยดูที ว่ามันคืออะไร..?? มันมาจากไข่ใช่มั้ยอะไร" 

               คืบหน้าวันนี้ (31 พฤษภาคม 2563) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นางสาวรังสิยา สาระอุปถัมภ์ อายุ 34 ปี เจ้าของโพสต์ชาวชลบุรี เล่าว่า ได้ไปซื้อไข่ไก่แบบแพ็กมา 1 แพ็ก มี 10 ใบ เพื่อมาต้มให้แมวกิน พอต้มไป 2 ใบ เมื่อถึงเวลาแกะไข่ออกก็พบว่าข้างในเป็นเส้นหยัก ๆ ยาว คล้ายพยาธิ จึงได้ถ่ายรูปและโพสต์ถามความคิดเห็นจากผู้รู้

 ไข่ไก่
ภาพจาก Noonay Noonier

               ส่วนใหญ่ต่างบอกว่าเป็นพยาธิ จึงเก็บไข่ดังกล่าวไว้และเตรียมจะส่งไปตรวจหาว่าที่แท้จริงแล้วมันคืออะไรกันแน่ ตนมีอาชีพทำขนมไทยขาย ต้องใช้ไข่ไก่เป็นประจำ แต่ไม่เคยเจอไข่ไก่เป็นแบบนี้ โดยไข่แพ็กนี้ซื้อมาจากห้างดังแห่งหนึ่ง จากนี้จะนำไข่ไปให้ห้างที่ซื้อเพื่อถามหาความรับผิดชอบ

 ไข่ไก่
ภาพจาก Noonay Noonier

 ไข่ไก่
ภาพจาก Noonay Noonier

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวผงะแทบอ้วก ซื้อไข่ไก่มาจากห้างดัง พอต้มเสร็จ แกะเจอเส้นยาวคล้ายพยาธิ อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2563 เวลา 09:26:35 39,746 อ่าน
TOP