x close

พระป่า เดินตามนิมิตถึงจุดพบศพชมพู่ ทำพิธีหาเสื้อ จู่ ๆ ลิ้นจุกปาก ร้องเหมือนเด็ก 3 ขวบ


            พระป่ามุกดาหาร เดินทางมายังจุดพบศพน้องชมพู่ หลังเห็นนิมิตธรรม แต่จู่ ๆ ลิ้นจุกปากระหว่างทำพิธี แถมร้องเสียงแหลมเล็กคล้ายเด็ก 3-4 ขวบ ทั้งนี้ เมื่อไปถึงจุดพบศพ กลับค้นหาเสื้อไม่พบ ก่อนอ้างว่า คนร้ายตีเนียนเป็นเจ้าหน้าที่เอาไปแล้ว

คดีน้องชมพู่

            จากกรณีที่น้องชมพู่ วัย 3 ขวบ เสียชีวิตปริศนา พบศพที่เขาภูเหล็กไฟ อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ซึ่งห่างจากบ้านประมาณ 5 กิโลเมตร จนบัดนี้ยังไม่สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ หลังจากพบศพตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม 2563

            ล่าสุด วันที่ 1 มิถุนายน 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ชาวบ้านได้นิมนต์หลวงปู่พระเดือนชัย ธมฺมวิจโย เจ้าอาวาสวัดถ้ำจารย์ครูภูหินต่าง จ.มุกดาหาร หลังจากที่มีลูกศิษย์เดินทางมาตามนิมิตทางธรรม ระบุว่า เสื้อของน้องชมพู่อยู่ไม่ห่างจากที่พบศพมาก และจุดที่พบศพไม่ใช่จุดที่น้องชมพู่เสียชีวิต

            หลังจากหลวงปู่เดือนชัยมาถึง พร้อมพระสงฆ์ 1 รูป ลูกศิษย์ 4 คน ก็ทำพิธีรับขันธ์ 5 ซึ่งเป็นความเชื่อของคนภูไท เมื่อเสร็จก็สวดมนต์บทต่าง ๆ เพื่อรับธรรม และนำจานที่ใส่ขันธ์ 5 คว่ำลง ใช้ปากกาเคมีเขียนก้นจานเป็นตัวเลข 765 และเขียนลักษณะคล้ายลายแทง คล้ายเส้นทางที่จะนำไปสู่การพบเสื้อน้องชมพู่

คดีน้องชมพู่

            ต่อมา หลวงปู่เดือนชัยขอเสื้อผ้าน้องชมพู่ และนำหุ่นปั้นคล้ายกุมารมาวางไว้ในเสื้อ ใช้เสื้อผ้าห่อ เพื่อนำทางไปหาเสื้อตามนิมิต ระหว่างนั้นเอง หลวงปู่เดือนชัยก็อ้าปากค้างคล้ายกับมีอะไรบางอย่างเข้าสิงร่าง และมีเสียงแหลมเล็กออกมาคล้ายเด็ก 3-4 ขวบ

            หลังจากนั้นก็มีการเดินผ่านเส้นทางสวนยาง จนมาหยุดที่ต้นไม้ต้นหนึ่ง ต้นไม้นี้มีรูเป็นโพรงเล็ก ๆ กลางลำต้น หลวงปู่ส่องดูบนต้นไม้ คล้ายมองเห็นอะไรบางอย่าง และกล่าวว่า เสื้อน้องน่าจะอยู่ลักษณะต้นไม้ที่มีโพรงแบบนี้ จากนั้นก็จับศีรษะนายไชย์พล ลุงของน้องชมพู่ และสวดมนต์ คล้ายกับทำพิธีสื่อสารดวงวิญญาณ จากนั้นก็เดินไปตามเส้นทางที่สามารถจับความรู้สึกได้ เดินไปด้วยสวดมนต์ไปด้วย

คดีน้องชมพู่

            เมื่อเดินไปเรื่อย ๆ ก็มีการพลิกหินดูตามทาง บอกว่า จุดที่จะพบเสื้อนั้น ได้แก่ บนกิ่งไม้, ในโพรงไม้, ถูกหินทับไว้ หรือในบ่อบัว กระทั่งถึงจุดพบศพ โดยที่หลวงปู่เดือนชัยเดินมาถึงโดยไม่ได้สอบถามเส้นทางอะไรเลย ซึ่งหลังจากนั้นก็ทำพิธี มีการจุดธูป 16 ดอก สวดมนต์ให้เจ้าป่าเจ้าเขา ระหว่างนั้นลมก็พัดมา และมีการพยายามสื่อสารกับเจ้าที่เจ้าทาง

            หลวงปู่เดือนชัยเดินมาถึงจุดพบของเล่นแบ็กโฮ ซึ่งหลวงปู่ก็ไม่เคยทราบมาก่อน บอกว่า จุดนี้เป็นจุดหนึ่งที่อาจเป็นไปได้ จากนิมิตทางธรรม เห็นเป็นบัวที่มีต้นบอนคล้ายบัว จึงได้ค้นหากันในบริเวณนี้ แต่ยังไม่พบเสื้อน้องชมพู่

คดีน้องชมพู่

            เมื่อเสร็จพิธี เดินห่างออกจากจุดพบรถของเล่นประมาณ 50 เมตร จุดนี้จะเป็นหิน หลวงปู่เดือนชัย บอกว่า จิตให้ค้นหาละแวกนี้ ชาวบ้านเลยปีนหาตามโพรงไม้ หาใต้หิน แต่ก็ยังไม่พบ จากนั้นหลวงปู่ก็ดูจานลายแทงแล้วบอกว่า จุดนี้คือจุดที่เสื้อน้องชมพู่อยู่ แต่สงสัยทำไมไม่เห็น

            หลวงปู่เดือนชัย กล่าวอีกว่า ตนไม่เคยมาที่นี่ และไม่หวังจะดัง ไม่ได้ตั้งใจอวดอุตริ แต่ญาติโยมที่ไปหาก็เล่าเรื่องนี้ให้ฟัง ตนนั่งดูก็คิดว่าต้องได้มา แล้วก็ได้มาจริง ๆ ทั้งนี้ จุดที่เจอเสื้อเด็ก คือจุดที่นั่งจุดที่ 2 (จุดที่พบรถแบ็กโฮ) ส่วนสาเหตุที่ไม่พบเสื้อ อาจเป็นเพราะคนร้ายที่ติดตามข่าว แฝงตัวกับเจ้าหน้าที่ เคลื่อนย้ายเสื้อออกไปแล้ว

คดีน้องชมพู่

            ส่วนวิญญาณน้องชมพู่ ตนพยายามสื่อสาร แต่เด็กไม่พูดอะไร บอกเพียงว่า เจ็บคอ เจ็บท้อง และร้องไห้ ซึ่งน่าจะเกิดจากการบีบคอ ด้านหลวงปู่ก็พยายามสื่อสารจนมีอาการคล้ายคนร้องไห้ และลิ้นจุกปาก

            ก่อนที่หลวงปู่จะบอกว่า น้องชมพู่ไม่ได้เสียชีวิตที่จุดพบศพ จุดนั้นเป็นจุดอำพราง คนร้ายไม่ได้กระทำชำเราเด็ก เพียงแต่ต้องทำให้เหมือนถูกข่มขืน ส่วนวิญญาณของเด็กที่ตนเห็น น้องชมพู่อยู่กับทวดฝั่งพ่อ คอยปกปักรักษา ขณะเดียวกัน ช่วงสัมภาษณ์ก็มีฟ้าร้อง ทำให้ชาวบ้านรู้สึกขนลุกเป็นระยะ ๆ


ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระป่า เดินตามนิมิตถึงจุดพบศพชมพู่ ทำพิธีหาเสื้อ จู่ ๆ ลิ้นจุกปาก ร้องเหมือนเด็ก 3 ขวบ อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2563 เวลา 11:35:00 78,742 อ่าน
TOP