x close

แกะรอย กุญแจรถพบใกล้จุดเจอศพน้องชมพู่ คล้ายของ แต หนึ่งในผู้ต้องสงสัย


           แกะรอยกุญแจรถจักรยานยนต์ พบตกใกล้จุดพบศพ น้องชมพู่ คล้ายกับของหนึ่งในผู้ต้องสงสัย ด้านเมียป้อง ผัวไม่เกี่ยว ชี้ผัวเครียดหนักถูกสอบสวนบ่อย กลัวพูดไม่เหมือนเดิม วอนจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

คดีน้องชมพู่

           เมื่อวานนี้ (31 พฤษภาคม 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานความคืบหน้าคดีน้องชมพู่ ว่า เจ้าหน้าที่พบกุญแจรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 เอ็กซ์ ผลิตปี พ.ศ. 2550 ตกใกล้จุดพบศพ ประมาณ 200 เมตร ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ามีหนึ่งในผู้ต้องสงสัยใช้รถจักรยานยนต์ลักษณะคล้ายกับกุญแจที่พบ คือ นายแต

คดีน้องชมพู่นางน้อย ภรรยานายแต (หนึ่งในผู้ต้องหา)

           โดยนางน้อย (นามสมมติ) ภรรยานายแต เปิดเผยว่า สามีไม่อยู่บ้าน พร้อมพาไปดูรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100 สีเทา ที่ซื้อมาประมาณ 10 ปีแล้ว และให้ดูว่ากุญแจรถยังมีอยู่เหมือนเดิม และยืนยันว่ากุญแจรถคนละรุ่นกัน ซึ่งตอนนี้สามีเครียดมาก เพราะถูกเจ้าหน้าที่มาสอบสวนหลายครั้ง กลัวจะพูดไม่เหมือนเดิม ตนจึงอยากให้จับคนร้ายได้เร็ว ๆ ชาวบ้านจะได้กลับมาใช้ชีวิตปกติ

คดีน้องชมพู่
นายเพิ่มศักดิ์

           ขณะที่ นายเพิ่มศักดิ์ เจ้าของร้านซ่อมรถในหมู่บ้านกกตูม หมู่บ้านใกล้เคียง เปิดเผยว่า เห็นกุญแจในข่าวแล้ว แต่ไม่คุ้นว่าคือของใคร ปัจจุบันไม่เห็นใครใช้มานานแล้วรถรุ่นฮอนด้าเวฟ รุ่น 125 เอ็กซ์ จะเห็นห้อฮอนด้าเวฟทั่วไป และยี่ห้อ MSX ตนก็ไม่แน่ใจว่าเป็นของคนร้ายหรือไม่ เพราะเห็นมีรอยไฟไหม้ ซึ่งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์มีไฟไหม้บนเขาภูเหล็กไฟ ไม่แน่ใจว่าเป็นรอยตั้งแต่ช่วงนั้นหรือไม่

คดีน้องชมพู่
นางทองคำ

           ด้านนางทองคำ (นามสมมติ) ชาวบ้านกกตูม เจ้าของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 เอ็กซ์ สีน้ำเงิน-ดำ รุ่น รุ่นเดียวกับกุญแจที่พบ เปิดเผยยืนยันว่า ไม่เกี่ยวข้อง เพราะกุญแจรถยังมีอยู่ ปัจจุบันได้ระงับทะเบียนรถแล้ว เพราะอายุรถมาก จะใช้ขี่ไปนาไปไร่ ไม่ขี่ไปไหนไกล

           ทั้งนี้ ตนเองก็กลัวเหมือนกัน เพราะคนร้ายยังไม่ถูกจับ ตนมีลูกอายุใกล้เคียงน้องชมพู่ แม้จะคนละหมู่บ้าน แต่ก็ไม่ได้ไกล จึงอยากให้จับคนร้ายให้ได้เร็ว ๆ



ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกะรอย กุญแจรถพบใกล้จุดเจอศพน้องชมพู่ คล้ายของ แต หนึ่งในผู้ต้องสงสัย โพสต์เมื่อ 1 มิถุนายน 2563 เวลา 11:22:17 56,913 อ่าน
TOP