x close

ควีนเอลิซาเบธที่ 2 ปรากฏพระองค์ครั้งแรกหลังล็อกดาวน์ ทรงม้าแข็งแรงแจ่มใส ในพระราชวัง

          สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ทรงปรากฏพระองค์ครั้งแรกหลังล็อกดาวน์ ทรงม้าแก่คู่พระทัย ในพระราชวังวินด์เซอร์ พระพลานามัยแข็งแรงแจ่มใส ในพระชนมพรรษา 94 พรรษา

ควีนอลิซาเบธที่ 2
ภาพจาก ทวิตเตอร์ The Royal Family

          วันที่ 31 พฤษภาคม 2563 เว็บไซต์พีเพิล และเทเลกราฟ รายงานว่า สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร ทรงปรากฏพระองค์ครั้งแรก ภายหลังจากทรงปฏิบัติตามมาตรการล็อกดาวน์โควิด 19 งดการจัดพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา 94 พรรษา ประทับอยู่ภายในพระราชวังวินด์เซอร์ กับเจ้าชายฟิลิป ดยุกแห่งเอดินบะระ พระราชสวามี ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา

          โดยสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ฉายพระรูป ขณะทรงขึ้นประทับบนหลังม้าแก่คู่พระทัย ที่มีอายุมากถึง 14 ปี โดยพระองค์ทรงมีพระพลานามัยแข็งแรง และพระพักตร์แจ่มใส ทรงฉลองพระองค์กระฉับกระเฉง พร้อมด้วยผ้าคลุมพระเกศาสีชมพูสดใส

          สำหรับพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 เป็นที่ทราบกันดีว่า พระองค์ทรงโปรดปรานม้าเป็นอย่างยิ่ง ทรงมีม้าครั้งแรกเมื่อพระชนพรรษาเพียง 4 พรรษา ส่วนกิจกรรมการแข่งม้า ที่ทรงชื่นชอบ และทรงเป็นแฟนตัวยง จะเริ่มต้นจัดการแข่งขึ้นอีกครั้งในเดือนมิถุนายนนี้ หลังจากหยุดไปในระหว่างการล็อกดาวน์ช่วง COVID-19 แต่ยังไม่เปิดให้ประชาชนทั่วไปได้เข้าชม

ควีนอลิซาเบธที่ 2
ภาพจาก ทวิตเตอร์ The Royal Family

https://twitter.com/RoyalFamily/status/1267207491433070592

ขอบคุณข้อมูลจาก People, Telegraph

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ควีนเอลิซาเบธที่ 2 ปรากฏพระองค์ครั้งแรกหลังล็อกดาวน์ ทรงม้าแข็งแรงแจ่มใส ในพระราชวัง อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2563 เวลา 14:05:42 8,409 อ่าน
TOP