x close

สิบล้อทะเลาะเมีย ไล่ลงจากรถกลางทางด่วน เทอีกฝ่ายร้องไห้บนถนน ไร้เงินกลับบ้าน


          สาวถูกแฟนขับสิบล้อไล่ลงกลางทางด่วนวงแหวนตะวันออก เดินร้องไห้ริมทาง ทำรถหลังเบรกกันวุ่น หวั่นเกิดอุบัติเหตุ ล่าสุดตำรวจส่งขึ้นแท็กซี่กลับบ้านแล้ว 

สิบล้อไล่เมียลงจากรถกลางทางด่วน
ภาพจาก จส.100

          วันที่ 1 มิถุนายน 2563 จส.100 รายงานว่าเมื่อเวลา 10.50 น. ผู้ใช้เส้นทางจำนวนมากแจ้งว่าพบผู้หญิงอายุประมาณ 30-40 ปี ใส่เสื้อสีขาว กางเกงขาสั้น ถือผ้ามา 1 ผืน บนถนนกาญจนาภิเษกวงแหวนตะวันออก (บางปะอิน-บางพลี) จุดเกิดเหตุกิโลเมตรที่ 56 ก่อนถึงคลองปักหลัก 1 กิโลเมตร โดยหญิงสาวคนดังกล่าวได้ยืนขวางรถในช่องทางซ้ายในขณะที่มีรถบรรทุก 18 ล้อ จำนวนมากวิ่งอยู่ มีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุ และไม่ทราบว่าเจ้าตัวมาอยู่ที่บริเวณดังกล่าวได้อย่างไรจึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ให้รีบเข้ามาตรวจสอบ

สิบล้อไล่เมียลงจากรถกลางทางด่วน
ภาพจาก จส.100

          ในเวลาต่อมา ร.ต.อ. วิชัย พั่วทา รอง สวป.สทล.2 กองกำกับการ 8 ได้รายงานเพิ่มเติมว่าขณะนี้ เจ้าหน้าที่พบผู้หญิงคนดังกล่าวแล้ว จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่าเจ้าตัวทะเลาะกับสามี จึงถูกไล่ลงจากรถบรรทุก จึงเดินร้องไห้มาเรื่อย ๆ ส่วนที่เห็นว่าวิ่งออกมาให้รถชน จริง ๆ แล้วตั้งใจจะโบกรถ เพื่อกลับบ้านที่พระราม 2 เพราะไม่มีเงินติดตัว ไม่ได้ตั้งใจทำร้ายตัวเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงช่วยเหลือเบื้องต้นโดยให้เงินค่ารถ 150 บาท เพื่อให้ขึ้นรถแท็กซี่กลับบ้านแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก จส.100



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สิบล้อทะเลาะเมีย ไล่ลงจากรถกลางทางด่วน เทอีกฝ่ายร้องไห้บนถนน ไร้เงินกลับบ้าน อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2563 เวลา 17:09:29 16,225 อ่าน
TOP