x close

สลด ! รอง ผกก. ขับรถตำรวจพุ่งชนตา-หลานดับคู่ อ้างถูกตัดหน้า เบรกไม่อยู่

 
          รอง ผกก. สภ.เชียงกลม ขับรถตำรวจพุ่งชนมอเตอร์ไซค์ตา-หลานดับ 2 ราย เจ้าตัวอ้างถูกตัดหน้าเบรกไม่ทัน ตำรวจเตรียมสอบพยาน เช็กกล้องวงจรปิด

          วันที่ 1 มิถุนายน 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า สภ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะตราโล่ชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต บริเวณทางแยกเลี้ยวเข้าบ้านนารายณ์ ถนนบ้านผือ-น้ำโสม บ้านโนนวารี ต.บ้านผือ จึงรีบประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย รุดตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

          เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน กำลังก่อสร้างขยายถนน พบศพนายอำพร ยุบลพันธุ์ อายุ 62 ปี และผู้บาดเจ็บทราบชื่อภายหลังว่า ด.ช.ธีรยุทธ ยุบลพันธุ์ อายุ 6 ขวบ มีบาดแผลบริเวณหน้าผาก เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์ตกไหล่ถนนตรงข้ามกัน สภาพด้านหน้าพังยับ นอกจากนี้ที่เกิดเหตุยังพบรถกระบะตราโล่ ภ.จว.เลย สภาพเสียหลักหน้ารถตกไหล่ถนน พื้นถนนมีรอยเบรก ยาวประมาณ 15 เซนติเมตร

ตำรวจขับรถชนคนตาย
           ทั้งนี้ พ.ต.ท. สมนึก เหล่าจันดา อายุ 59 ปี รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.เชียงกลม จ.เลย คนขับรถกระบะตราโล่ ซึ่งไม่ได้สวมเครื่องแบบตำรวจ เล่าว่า ตนขับรถมาจาก สภ.เชียงกลม จะไป จ.หนองบัวลำภู โดยใช้เส้นทางลัด เมื่อถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนน 2 เลน และมีการก่อสร้างขยายถนน ทำให้ไม่มีไหล่ทาง ตนขับมุ่งหน้าเข้า อ.บ้านผือ ส่วนผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนหลานชายสวนทางมา และเลี้ยวขวาตัดหน้าเข้าหมู่บ้านนารายณ์แบบกระชั้นชิด ตนพยายามเบรกรถเต็มที่ แต่เบรกไม่อยู่ ชนรถจักรยานยนต์กระเด็นตกถนน


           ด้านญาติของผู้ตายเปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นตา-หลานกัน โดยนายอำพรเป็นคนเลี้ยงดู ด.ช.ธีรยุทธ มาตั้งแต่แบเบาะ เนื่องจากพ่อแม่ ด.ช.ธีรยุทธ ได้เดินทางไปทำงานที่กรุงเทพฯ โดยขณะเกิดเหตุนายอำพรกำลังพาหลานชายไประบายสีตุ๊กตาที่ร้านแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลตำบลบ้านผือ จากนั้นได้แวะตลาดซื้อกับข้าวกลับบ้าน เมื่อขี่รถมาถึงที่เกิดเหตุ ได้เลี้ยวขวาจะเข้าหมู่บ้าน ทำให้ถูกรถกระบะตราโล่ที่ พ.ต.ท. สมนึก ขับสวนมาชนเสียชีวิตทั้งตาและหลาน

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการวัดระดับแอลกอฮอล์ในกระแสเลือด พ.ต.ท. สมนึก พบว่าเป็นศูนย์ รวมถึงจะดำเนินการเจาะเลือดผู้ตายเพื่อตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์เพิ่มเติม พร้อมจะทำการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ พร้อมตรวจกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงในการสรุปสำนวนคดีต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! รอง ผกก. ขับรถตำรวจพุ่งชนตา-หลานดับคู่ อ้างถูกตัดหน้า เบรกไม่อยู่ อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2563 เวลา 16:29:45 5,798 อ่าน
TOP