x close

สลดสังคม แม่แท้ ๆ ปล่อยผัวใหม่ขยี้กามลูกวัย 12 จนท้อง 2 รอบ หวังมัดใจหลังมีลูกให้ไม่ได้

 
            สลดสังคม แม่รวมหัวปล่อยผัวใหม่ขยี้กามลูกสาว หวังมัดใจหลังมีลูกให้ไม่ได้ เด็กหญิงสุดช้ำทั้งกายใจ แถมท้องถึง 2 รอบ สุดท้ายพ่อเลี้ยงโดนคุกแค่ 2 ปี แถมยังคิดอุทธรณ์ 

ข่าวพ่อเลี้ยงข่มขืนลูก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

             วันที่ 30 พฤษภาคม 2563 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ มีรายงานคดีสลดสังคม เด็กหญิงชาวโรมาเนียรายหนึ่งตกเป็นเหยื่อถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศต่อเนื่อง ตั้งแต่อายุ 12 ปี กระทั่งเธอตั้งครรภ์ถึง 2 ครั้ง โดยแม่แท้ ๆ ก็รู้เห็นแต่ไม่คิดห้าม เพราะตั้งใจใช้ลูกสาวเป็นตัวแทน มีลูกให้แก่คนรักของตัวเอง

             รายงานเผยว่า ผู้ต้องหาคือ ออกุสติน คอสเทล วาร์กา ใช้ชีวิตอยู่กับกับแม่ลูกติดรายหนึ่ง ในชุมชนอัลมาซู มาเร แคว้นทรานซิลเวเนีย ของโรมาเนีย แต่เมื่อเขารู้ว่าฝ่ายหญิงไม่สามารถตั้งครรภ์ได้ ทั้งคู่จึงวางแผนใช้ลูกสาวของฝ่ายหญิงในการให้กำเนิดทายาทแทน

             วาร์กา เริ่มข่มขืนลูกเลี้ยงสาวครั้งแรกในปี 2557 ตอนที่เธอมีอายุเพียง 12 ปีเท่านั้น การข่มขืนยังเกิดขึ้นต่อเนื่องกระทั่งเด็กหญิงตั้งครรภ์และคลอดทารกในปี 2558 ในตอนนั้นเจ้าหน้าที่พยาบาลทราบถึงสิ่งที่เกิดขึ้น จึงแจ้งเรื่องไปทางตำรวจ ทำให้แม่ของเด็กสูญเสียสิทธิ์ในการเลี้ยงดูลูกสาว ขณะที่วาร์กาถูกสั่งลงโทษด้วยการถูกคุมความประพฤติ 2 ปี

             แต่เขากลับพาเด็กหญิงกับทารกที่เกิดมาหนีออกจากเมืองไปด้วยกัน กระทั่งในปีต่อมา จึงมีคนพบเห็นเด็กหญิงอยู่ที่เมืองคลูช-นาโปกา พร้อมกับทารกอีกคนหนึ่ง ซึ่งเมื่อทางตำรวจทราบเรื่องก็ได้ส่งคนไปรับตัวเด็กหญิงมา และได้รับการยืนยันจากเธอว่า พ่อของทารกคนนี้ก็คือวาร์กา แต่เขาได้หายตัวไปในช่วงก่อนที่เธอจะคลอด

             ในที่สุดวาร์กาก็ถูกจับกุมตัวในปี 2562 ซึ่งได้ถูกควบคุมตัวมาตลอดกระทั่งศาลเพิ่งมีคำสั่งตัดสินโทษจำคุก 2 ปี ฐานล่วงละเมิดทางเพศผู้เยาว์ อย่างไรก็ตาม ทนายความของวาร์กายังพยายามจะขออุทธรณ์คำตัดสินนั้น โดยคดีนี้จะเข้าสู่ศาลอุทธรณ์ในเดือนมิถุนายน 2563

             ทั้งนี้ ในส่วนของลูกเลี้ยงที่ตกเป็นเหยื่อ พร้อมเด็ก 2 คนที่เธอให้กำเนิดมา ขณะนี้ถูกรับตัวไปดูแลอยู่ในศูนย์เด็กและครอบครัวของโรมาเนีย

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดสังคม แม่แท้ ๆ ปล่อยผัวใหม่ขยี้กามลูกวัย 12 จนท้อง 2 รอบ หวังมัดใจหลังมีลูกให้ไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2563 เวลา 16:40:45 26,005 อ่าน
TOP