x close

หนุ่มเยอรมัน หายหน้าปริศนา 3 วัน พบกลายเป็นศพ ชาวบ้านผวาหวั่นเป็นโควิด 19

 

            พบศพชายชาวเยอรมัน เสียชีวิตปริศนาในบ้านเช่าที่ชัยภูมิ ชาวบ้านเผยมาอยู่ไทยได้ 2-3 ปี จน 3 วันที่แล้วไม่เจอหน้า มาพบอีกทีกลายเป็นศพ หวั่นตายเพราะ covid 19 


            วันที่ 1 มิถุนายน 2563 สปริงนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจควบคุมโรคโควิด 19 สวมใส่ชุดป้องกันเชื้อ เข้าตรวจสอบบ้านพักแห่งหนึ่ง หลังได้รับแจ้งว่ามีชายชาวต่างชาติเสียชีวิตปริศนาในบ้าน ทราบชื่อต่อมา คือ นายเอริช โทมัส (Erich Thomas) นอนเสียชีวิตในสภาพไม่สวมเสื้อผ้า นอนอยู่บนเตียงนอนในห้อง

            โดยเจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบ พร้อมทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ก่อนเคลื่อนย้ายศพส่งตรวจชันสูตรที่โรงพยาบาลชัยภูมิ เพื่อสาเหตุของการเสียชีวิตต่อไป

            ทั้งนี้ ชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า ผู้เสียชีวิตมีภรรยาคนไทยแต่เลิกกันแล้ว เจ้าตัวอาศัยที่บ้านพักดังกล่าวคนเดียวมา 2-3 ปี และมีเดินทางกลับบ้านเกิดบ่อยครั้ง ลักษณะไป ๆ มา ๆ ซึ่งผู้เสียชีวิตจะมานั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนบ้านประจำ จนเมื่อ 2-3 วัน ก่อนหน้านี้ ไม่เจอหน้า จึงไปเคาะประตูเรียก เจ้าตัวไม่ตอบโต้ แต่ได้กลิ่นเหม็นจึงพักประตูเข้าไปก็พบกลายเป็นศพแล้ว

            เบื้องต้น พบประวัติมีโรคประจำตัว ทั้งความดัน เบาหวาน และโรคหัวใจ แต่ชาวบ้านกลัวว่าเป็นโควิด 19 หรือไม่ เพราะผู้ตายเดินทางไปเยอรมนีซึ่งเป็นประเทศกลุ่มเสี่ยงบ่อยครั้ง

>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 << ได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก สปริงนิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเยอรมัน หายหน้าปริศนา 3 วัน พบกลายเป็นศพ ชาวบ้านผวาหวั่นเป็นโควิด 19 โพสต์เมื่อ 1 มิถุนายน 2563 เวลา 17:19:40 5,795 อ่าน
TOP