x close

เปิดนาทีอวสานกลุ่มไลน์ แลกรูปอนาจารเด็ก โดนตำรวจแฝงตัวเข้าไป อย่าคิดว่าจะรอด

        วงแตกกันไปคนละทิศละทาง ตำรวจแฝงตัวเงียบ ๆ เข้ากลุ่มไลน์แลกรูปอนาจารเด็ก พบคนในกลุ่มรู้ตัวเลยพากันกดออกจากกลุ่มเพียบ แต่มีหลักฐานครบหมดแล้ว อย่าคิดว่าจะรอด



อนาจารเด็ก

        เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2563 เฟซบุ๊ก TICAC-Thailand Internet Crimes Against Children ของ  คณะทำงานปราบปรามการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ต ได้นำหมายศาลเข้าค้นเจ้าของทวิตเตอร์ที่ใช้ชื่อว่า แม่มณี ซึ่งมีการเผยแพร่รูปภาพอนาจารเด็ก

        ทั้งนี้ พฤติการณ์ของทวิตเตอร์นี้คือ การใช้รูปโปรไฟล์ของหญิงสาวหน้าตาดี เพื่อล่อลวงเด็กชายให้พูดคุยกันในเชิงชู้สาว จากนั้น จะให้เด็กชายกระทำอนาจาร แล้วส่งคลิปมาให้ดู และนำคลิปนั้นไปขายต่อ ซึ่งกรณีนี้ เข้าข่ายการค้ามนุษย์

        จากนั้นในวันที่ 1 มิถุนายน 2563 ได้มีคนนำข่าวการจับกุมแม่มณี เข้าไปโพสต์ในกลุ่มไลน์แลกรูปอนาจารเด็ก ซึ่งปรากฏว่า หลังจากที่มีคนแจ้งข่าว สมาชิกในกลุ่มต่างก็ทยอยออกจากกลุ่มกันทุก ๆ 1-2 นาที จนไม่มีสมาชิกในกลุ่มหลงเหลือ ซึ่งมีสมาชิกคนหนึ่งที่ไม่รู้เรื่องยังเข้ามาบอกว่า "อ้าว โดนจับแล้วเหรอ"

อนาจารเด็ก

อนาจารเด็ก

        ทั้งนี้ ทางตำรวจบอกว่า ตำรวจได้แอบแฝงอยู่ในกลุ่มไลน์นั้นตั้งนานแล้ว แต่ตอนนี้ต่างหนีกันไปหมดแล้ว

อนาจารเด็ก

อนาจารเด็ก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดนาทีอวสานกลุ่มไลน์ แลกรูปอนาจารเด็ก โดนตำรวจแฝงตัวเข้าไป อย่าคิดว่าจะรอด อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2563 เวลา 10:16:33 29,015 อ่าน
TOP